เร่งล่ามือปืนโหดยิงแฟน-รปภ.2ศพ

เร่งล่ามือปืนโหดยิงแฟน-รปภ.2ศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อวันที่ 10 ม.ค. ความคืบหน้าคดีนายวีระวัฒน์ วงศ์มิตรแท้ ใช้อาวุธปืนจ่อยิงน.ส.สุกานดา กองคำ แฟนสาวและนายสมบุญ สมมิตร รปภ.ที่เข้ามาห้ามเสียชีวิตหน้าหอพักบริษัทฮิตาชิ ที่ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ก่อนหลบหนีไป พล.ต.ต.สัญชัย ไชยอำพร ผบก.ภ.จว.ปราจีนบุรี กล่าวว่า ตั้งทีมไล่ล่าคนร้ายเพิ่มขึ้นจากเดิมอีก 1 ชุดเพื่อเข้าตามจุดต่างๆ โดยจะลงพื้นที่ไปตามจุดสงสัยหรือได้ข้อมูลเพื่อพิสูจน์ทราบกดดัน ที่ผ่านมาพบข้อมูลคนร้ายนี้ไม่มีอาชีพ อารมณ์รุนแรงมีเพื่อนฝูงน้อย ล่าสุดหลังสอบสวนพ่อ-แม่ ทราบว่าพยายามติดต่อผู้ต้องหาเพื่อนำมามอบตัวอยู่ คาดว่าแหล่งกบดานน่าจะเป็นตามลานมันสำปะหลังต่างๆ เนื่องจากครอบครัวของผู้ก่อเหตุค่อนข้างกว้างขวางและมีฐานะเกี่ยวกับการซื้อขายมันสำปะหลัง พร้อมกันนี้อีกจุดที่คาดว่าคนร้ายใช้เป็นแหล่งกบดานคือกรุงเทพฯ เนื่องจากมีญาติอาศัยอยู่

ส่วนบรรยากาศงานศพของน.ส.สุกานดา ที่วัดคลองผักขม อ.เมือง จ.สระแก้ว บรรยากาศในช่วงกลางวัน มีเพียงญาติพี่น้องประมาณสิบกว่าคน อยู่เป็นเพื่อนกัน ซึ่งในช่วงกลางคืนสวดพระอภิธรรมจะมีบรรดาพนักงานจากบริษัทมาร่วมเป็นจำนวนมาก นางทองคำ กองคำ แม่น.ส.สุกานดา กล่าวว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะต้องสูญเสียลูกสาวคนโตที่เป็นหลัก เพราะแต่ละเดือนจะต้องส่งเงินมาให้ใช้เลี้ยงลูกทุกเดือน ส่วนตนก็ไม่มีอาชีพเป็นหลัก เพราะต้องเลี้ยงดูหลานที่ยังเล็กอยู่ ส่วนแฟนเก่าที่เขาลงมือฆ่าได้อย่างโหดเหี้ยม ทางญาติพี่น้องนั้นยังทำใจไม่ได้อยากจะฆ่าให้ตายตกตามกันไป หรือให้มีอันเป็นไป ถ้าจับได้ก็ขอให้ประหารชีวิตอย่างเดียว

ที่วัดทุ่งพระพุทธ ต.เขาไม้แก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพของนายสมบูรณ์ รปภ. ในช่วงค่ำที่ผ่านมามีพนักงานของบริษัทฮิตาชิ และสภากาชาดจังหวัดปราจีนบุรี นำโดยนางจิตตรา ภุมมะกาญจนะ ประธานวัฒนธรรมปราจีนบุรี ไปร่วมงานพร้อมกับมอบเงินจำนวนหนึ่งเพื่อช่วยเหลือเบื้องต้นครอบครัวของนายสมบูรณ์จำนวนหนึ่ง นางทองสา สมมิตร ภรรยานายสมบูรณ์ กล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่ได้คิดว่าจะทำงานอะไร เพราะยังมองไม่เห็นหนทางต้องรอระยะหนึ่งก่อน ส่วนลูกชายทั้งสี่คนนั้นบางคนก็มีครอบครัวแล้ว ส่วนคนเล็กอายุ 20 ปี พึ่งเรียนจบ ม.6 แต่ยังไม่มีงานทำ การสูญเสียหัวหน้าครอบครัวที่เป็นเสาหลัก ความเป็นอยู่ต้องลำบากและทำงานหนักมากขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook