ภรรยาบอล แฉกลับ! ไม่เคยเลิก-ถูกหักหลัง

ภรรยาบอล แฉกลับ! ไม่เคยเลิก-ถูกหักหลัง

ภรรยาบอล แฉกลับ! ไม่เคยเลิก-ถูกหักหลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากดาวตลก บอล เชิญยิ้ม ออกมาบอกว่าเตรียมแต่งงานกับแฟนสาวลูกครึ่งไทย-จีน-ญี่ปุ่น ที่คบหากันมาแรมปี พร้อมยังเปิดใจว่าได้เลิกรากับภรรยาเก่าเรียบร้อย ส่วนเรื่องลูกๆ ยังมีการส่งเสียเลี้ยงดูเป็นประจำทุกเดือน แต่ล่าสุดเรื่องน่าจะยืดเยื้อไปอีก เมื่อภรรยาของบอล เชิญยิ้ม หรือ น.ส.ปานชีวา โพธิ์เกษม (หนู) ได้ออกมาชี้แจงแบบทันควันว่า ยังไม่ได้เลิกกับสามี

"หนูไปเลิกกับเขาตอนไหน หนูอยู่กับเขามา 15 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน เราไม่ได้จดทะเบียนกัน หนูบอกให้เขาไปจด เขาก็ไม่ยอมจด ตลอดเวลาที่อยู่มาเขาก็เจ้าชู้ตลอด บางทีก็หายไปเป็นปีแล้วก็กลับมาหนูก็ให้โอกาส อยู่เพื่อลูก เคยมีที่หายไปแล้วได้ข่าวว่าไปหมั้นกับสาวที่ลำพูน สุดท้ายแล้วก็กลับมา ทุกครั้งที่ออกจากบ้านไปก็เรื่องผู้หญิงทั้งนั้น ครั้งล่าสุดที่ออกไปก็ประมาณเดือนพฤษภาคม-มิถุนายน แล้วเขาก็มาบอกว่าคบกับผู้หญิงมาปีกว่าแล้ว แสดงว่าเขาหักหลังและหลอกหนูมาตลอด"

นอกจากนี้ภรรยาของบอล ยังกล่าวถึงเหตุการณ์ที่ทำให้ตนเองถึงกับงง รวมถึงผลกระทบกับลูกทั้ง 2 คน และเผยว่าเตรียมเรียกร้องสิทธิ์ของตนเอง

"ครั้งนี้งงมาก เพราะอยู่ๆ เขาประกาศว่ามีผู้หญิงใหม่แล้วจะแต่งงานด้วย จะเป็นไปได้ยังไง เพราะหนูยังอยู่อยู่เลย หนูสงสารลูก ที่พอรู้ข่าวก็เสียใจ ไปโรงเรียนก็โดนเพื่อนล้อ แต่ถ้าเขาจะแต่งงานจริง หนูก็คงต้องเรียกร้องสิทธิ์ของหนูและของลูก เพราะอยู่กันมา 15 ปี หนูไม่เคยได้อะไรเลย บ้านก็ชื่อเขา รถก็ของเขา ตอนที่เขามาขอเอาชื่อออกจากทะเบียนบ้าน ก็มาบอกว่าจะย้ายไปลงสมัครรับเลือกตั้ง ซึ่งตอนนั้นหนูก็ไม่ได้เอะใจอะไรเลย"

ทางด้าน บอล เชิญยิ้ม เมื่อทราบว่าภรรยาเก่าของตนได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าว จึงออกมาชี้แจงว่า "ผมคิดว่าที่เขาโทรมาบอกนักข่าว คงเป็นการยุยงจากคนอื่นมากกว่า ผมยืนยันว่าได้แยกกันอยู่กับเขาแล้วจริงๆ ที่เขาสงสัยว่าเลิกกันเมื่อไหร่ ผมถามหน่อยว่าถ้าคนเราอยู่กินกันแบบผัวเมีย ทำไมผมถึงต้องให้อาของผมคอยโอนเงินให้ทุกๆ เดือนด้วย"

เมื่อถามถึงเรื่องลูกทั้ง 2 คนที่ถูกเพื่อนที่โรงเรียนล้อ ดาราตลกเผยว่า "ผมสงสารลูกมาก แต่ผมอยากบอกลูกว่า ลูกไม่ได้ไปขอคนอื่นกิน ไม่ต้องไปสนใจใคร ให้เข้าใจว่าพ่อไม่ได้ไปปล้นฆ่าใคร หลายครอบครัวก็มีปัญหาแบบนี้ ไม่มีใครอยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นหรอก แต่เมื่อคนสองคนอยู่ด้วยกันไม่ได้จริงๆ ผมเชื่อว่าสักวันลูกจะต้องเข้าใจ" บอลกล่าว

บอล และครอบครัว

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ภรรยาบอล แฉกลับ! ไม่เคยเลิก-ถูกหักหลัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook