2 โจ๋ซิ่งสองล้อฟันนร.ช่างกล ดับ 1 ราย

2 โจ๋ซิ่งสองล้อฟันนร.ช่างกล ดับ 1 ราย

2 โจ๋ซิ่งสองล้อฟันนร.ช่างกล ดับ 1 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สภ.เมืองนนทบุรี สาขาย่อยรัตนาธิเบศร์ รับแจ้งมีเหตุนักเรียนถูกไล่ฟัน ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดหน้าปาก ซ.ติวานนท์ 9 ถ.ติวานนท์ ตรงข้าม ร.พ.โรคทรวงอก ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุพบชายวัยรุ่น แต่งชุดนักเรียนนอนหมดสติอยู่ริมถนนติวานนท์ จึงนำตัวส่งโรงพยาบาล ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ นายมณฑล แสงประไพ อายุ 19 ปี เป็นนักเรียนมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ชั้น ปวส.ปี 1 แผนกช่างกล

ด้าน นายภัสวัชร์ ตรีเพ็ชร อายุ 19 ปี เพื่อนของผู้ได้รับบาดเจ็บ กล่าวว่า หลังจากที่เลิกเรียนได้ขี่มอเตอร์ไซค์เพื่อที่จะกลับบ้าน พอมาถึงแยกติวานนท์มุ่งหน้ามาทางแยกแคราย มีวัยรุ่นเป็นชาย 2 คนขับขี่จักรยานยนต์เข้ามาประกบคู่ ตะโกนถามว่า "พวกมึงเป็นเด็กช่างกลใช่มั้ย" ตนยังไม่ได้พูดอะไรตอบโต้ คนที่ซ้อนท้ายอีกฝ่ายได้ถอดหมวกกันน็อกปาใส่ แต่ตนรับได้ก่อนจะปากลับคืนไป พร้อมบอกนายมณฑลรีบเร่งเครื่องหนี

ระหว่างทางอีกฝ่ายได้เร่งเครื่องตามมา พอมาถึงจุดเกิดคนซ้อนท้ายได้หยิบมีดดาบออกมาจากตัว แล้วฟันเข้าที่ด้านหลังตนถึง 2 ครั้งแต่ไม่เข้า ทำให้รถเสียหลักล้มลงอย่างแรง ตนและนายมลฑลกระเด็นไปคนละทาง เป็นเหตุให้นายมลฑล ศีรษะได้ไปกระแทกกับฟุตปาธ เลือดนองถนน ส่วนตนตั้งสติได้จึงวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ขณะที่คนร้ายทั้ง 2 คนได้ขี่จักรยานยนต์หลบหนีไปทางสามแยก สนามบินน้ำ

ล่าสุดนายมณฑล ได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลเนื่องจากสมองได้รับความกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook