หาม หลวงพ่อคูณ ส่งโรงพยาบาลด่วน

หาม หลวงพ่อคูณ ส่งโรงพยาบาลด่วน

หาม หลวงพ่อคูณ ส่งโรงพยาบาลด่วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หามหลวงพ่อคูณ เมืองย่าโม ส่งโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เป็นการด่วน หลังเกิดอาการละเมอกลางดึกนานผิดปกติ

เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น.ที่ผ่านมา ศิษยานุศิษย์ พระเทพวิทยาคม หรือ หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ เจ้าอาวาสวัดบ้านไร่ ต.กุดพิมาน อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ได้นำตัวหลวงพ่อคูณ หลังพบว่า หลวงพ่อ มีอาการละเมอนานผิดสังเกต ส่งโรงพยาบาลด่านขุนทด หลังจากแพทย์ตรวจอาการเบื้องต้นแล้ว จึงรีบส่งต่อไปยังโรงพยาบาลมหานครราชสีมา เพื่อทำการตรวจอาการให้ชัดเจนอีกครั้ง

ภายหลังเจ้าหน้าที่ได้นำหลวงพ่อคูณ ตรวจอาการอย่างละเอียด ทั้งอาการทางสมอง เอกซเรย์ปอด ตรวจระบบหลอดเลือดและหัวใจ ที่ชั้น 4 อาคารเฉลิมพระเกียรติ เบื้องต้น ไม่พบว่ามีไข้ ไม่มีอาการหอบ อาการทั่วไปปกติรู้สึกตัวดี แต่ยังมีอาการสับสนจดจำใครไม่ได้ ความดันสูงกว่าปกติเล็กน้อย หัวใจเต้น 50 ครั้งต่อนาที ถือว่าช้ากว่าปกติ และชีพจรเต้น 61 ครั้งต่อนาที ถือว่าช้าเล็กน้อย ส่วนออก-ซิเจนในเลือดอยู่ในเกณฑ์ปกติ หลังตรวจอาการแพทย์นำตัวหลวงพ่อคูณ ไปพักฟื้นที่ห้อง 9821 ห้องพักผู้ป่วยพิเศษ ชั้น 8 อาคารเฉลิมพระเกียรติ โดยแพทย์และพยาบาลเฝ้าดู อาการอย่างใกล้ชิด

ด้าน นายแพทย์พินิศจัย นาคพันธุ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคหัวใจและหลอดเลือด เปิดเผยว่า หลวงพ่อคูณ มีอาการสับสน เบลอ จำลูกศิษย์ใกล้ชิดไม่ได้ จากการตรวจอาการในเบื้องต้นไม่พบเลือดออกในสมอง แต่จะต้องรอผลการตรวจเลือด และต้องเฝ้าดูอาการหลวงพ่อ อย่างใกล้ชิด เพราะท่านอายุมากถึง 87 ปี ย่าง 88 ปีแล้ว ประกอบกับมีโรคประจำตัว คือ เส้นเลือดหัวใจ เบาหวาน ไขมันสูง และเคยมีปัญหาเรื่องเลือดออกในทางเดินอาหาร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook