เบิร์ดดี๊ด๊าเพลงอยู่คนเดียวติดยูทูป34โลก

เบิร์ดดี๊ด๊าเพลงอยู่คนเดียวติดยูทูป34โลก

เบิร์ดดี๊ด๊าเพลงอยู่คนเดียวติดยูทูป34โลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เบิร์ด" ชื่นใจเพลง "อยู่คนเดียว" ยอดดาวน์โหลดพุ่ง โวติดอันดับยูทูป 34 ของโลก บอกคึกอัลบั้มใหม่ใกล้คลอด เร่งซ้อมคอนเสิร์ตใหญ่ กุมภา

สมเป็นซูเปอร์สตาร์เมืองไทยจริงๆ สำหรับ "ป๋าเบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์" ซึ่งปล่อยเพลง "อยู่คนเดียว" ให้ออกมาฟังและดาวน์โหลดเป็นน้ำจิ้มในอัลบั้มใหม่ ที่จะวางต้นปีหน้านั้นก็ทำยอดถล่มทลาย งานนี้เจ้าตัวถึงกับออกอาการปลื้มอย่างแรง !

กระแสเพลงใหม่เป็นอย่างไรบ้าง " ดีมากเลย ชื่นใจ โดนใจทั่วประเทศเลย แสดงว่าคนไทยยังโสดเยอะ (หัวเราะ) ยอดดาวน์โหลดมาเป็นอันดับหนึ่งเลย ต้องขอขอบคุณครับ ยอดในยูทูปอันดับที่ 34 ของโลกนะครับ เราไม่ได้ออกเทปมา 3 ปีพอมาถึงตรงนี้ปั๊บ เราค่อนข้างมีเวลาเตรียมตัว เดี๋ยวจะมีคอนเสิร์ตกุมภา ตอนนี้ก็ละเมียดละไมซ้อมทุกอย่างพี่เบิร์ดเต็มร้อยหมด มิวสิควิดีโอ ก็จะทำทุกเพลงเลยเพื่อให้ทุกคนกลับมามองพวกเรากันเอง สนุกกันเอง เริ่มจากพวกเรากันเอง อะไรที่ไม่ดีก็ปล่อยกันไป ซิงเกิ้ลใหม่ น่าจะอีกเดือนสองเดือน อีกสัก 1-2 เพลง มันเกินบรรยายจริงๆ ออกมาแล้วเต้นไม่หยุดเลยครับ พี่เบิร์ดว่าพวกเราคงสนุกไม่มีเคป๊อบ เจป๊อบ เอาของพวกเราล้วนๆ เลยครับ เต้นกระจายเลยครับ "

ปีใหม่ไปไหนหรือเปล่า " เหมือนเดิมครับ ทำบุญที่บ้านอยู่กับแม่ครับ ของขวัญกับตัวเองเหรอครับ ตอนนี้เห่อกับอัลบั้มนี้มากเลยมันคึกมากเลย ตอนนี้ของขวัญที่ดีที่สุดของพี่เบิร์ดคือ อยากให้ทุกคนกลับมามีความสุขอีกครั้งนึง ส่วนมากเพลงในอัลบั้มนี้ จะบอกตัวตนของพี่เบิร์ดทุกเพลงเลยครับ พี่เบิร์ดว่าอัลบั้มนี้กลับมาเป็นออริจินัล ในการร้องหรือว่าอะไรเราไม่ได้ว่าแคร์อะไรแล้ว ว่านอกประเทศเขาจะมายังไง อัลบั้มเต็มน่าจะมกราแน่นอน แต่เร็วๆ นี้จะได้ฟังกันก่อนอยากให้ฟังเพราะมันสนุกมาก เพลงรักก็หวานหยดติ๊งเลย " หายเหนื่อยเลยมั้ย " หายเหนื่อยเลยครับและอยากเหนื่อยต่อไป ทุกอย่างการันตรีเลยว่า อู้ย!!"

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook