เคน ธีรเดช สุดยอดพระเอกดังแห่งยุค

เคน ธีรเดช สุดยอดพระเอกดังแห่งยุค

เคน ธีรเดช สุดยอดพระเอกดังแห่งยุค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ณ ตอนนี้คงไม่มีใครกล้าเทียบรัศมีความเป็น"สุดยอดพระเอกดังแห่งยุค" แข่งกับ เคน ธีรเดช อย่างแน่นอน เพราะไม่ว่าจะเป็นละคร ภาพยนตร์ โฆษณา ก็การันตีได้ล่วงหน้าว่าดัง เรตติ้งดี และขายได้ แต่กว่าที่จะมาถึงทุกวันนี้เขาทำผลงานอะไรออกมาบ้างไปดูกัน

เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์
หรือ ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ เข้าสู่วงการบันเทิงโดยมีผลงานละครเรื่องแรกคือ หกพี่น้อง(2528) เมื่อเขาอายุได้ 7 ปี  จากการกำกับโดยวีรประวัติ วงศ์พัวพันธ์ ผู้เป็นพ่อ หลายปีหลังจากนั้นก็กลับมาเล่นละครเรื่อง ราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ (2542) ทางช่อง 7 และข้ามช่องมาทำงานที่ช่อง 3 ตั้งแต่นั้นมา ด้วยเรื่องฝนตกขี้หมูไหล...คนอะไรมาพบกัน(2543) แต่กับโด่งดังเป็นพลุแตกจากละครเรื่องอุ้มรัก(2549) กับนักแสดงคู่ขวัญ แอน ทองประสม ซึ่งมีผลงานคู่ที่เล่นประกบกันออกมาเอาใจแฟนละครเรื่อยๆ และกลายเป็นพระเอกร้อยล้านอีกคนจาก ภาพยนตร์ เรื่อง รถไฟฟ้า มาหานะเธอ(2552) ที่ทำรายได้สูงสุดของปี 2552 ถึง145.5 ล้านบาท

แต่พี่เคนของสาวๆ ก็หักอกทุกคนด้วยการประกาศแต่งงานกับ หน่อย บุษกร พรวรรณะศิริเวช แฟนสาวที่คบกันมาถึง 7 ปี เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2550 มีลูกชายคนแรกชื่อ คุนนธรรม วงศ์พัวพันธ์ หรือ น้องคุน และลูกคนที่สอง น้องจุน ธิปไตย วงศ์พัวพันธ์ แต่ยังคงความฮอตไม่เลิกราแม้จะแต่งงานไปแล้ว

เคน ธีรเดช สุดยอดพระเอกดังแห่งยุค (คลิกที่ภาพเพื่อดูรูปใหญ่)

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ เคน ธีรเดช สุดยอดพระเอกดังแห่งยุค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook