น้ำชา คืนดี ก้อง ปลื้มฝ่าย ช.ให้กระเป๋า

น้ำชา คืนดี ก้อง ปลื้มฝ่าย ช.ให้กระเป๋า

น้ำชา คืนดี ก้อง ปลื้มฝ่าย ช.ให้กระเป๋า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้องสาว "น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์" ปลื้มแฟนหนุ่ม "ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล" ซื้อกระเป๋าสตางค์จากเกาหลีมาง้อ หลังจากมีข่าวรักๆ เลิกๆ กันออกมาถี่ ย้ำ แฟนหนุ่มไม่ใช่เกย์แน่นอน

ก่อนหน้านี้เห็นว่าเลิกรากับพี่ก้องแล้ว "ก็ไม่มีอะไรแล้วค่ะ เหมือนทุกครั้ง" หายงอนแล้ว "ก็มีบ้าง แต่ก็คุยกันเข้าใจแล้ว ไม่มีอะไรแล้วค่ะ" ลอยกระทงนี้จะไปลอยที่ไหน "ยังไม่ทราบเลยค่ะ ปีใหม่ก็ยังไม่รู้เลย ยังไม่ได้แพลนอะไรเลย ทำงานอยู่" จะลอยกับพี่ก้องไหม "ถ้าว่างก็คงอย่างนั้น แต่ถ้าไม่ว่างก็ทำงานค่ะ" ที่หายงอนคือพี่ก้องมาง้อ "อ๋อ ก็ใช่ค่ะ ส่วนมากก็จะเป็นอย่างนั้น" งอนที่พี่เข้าไปเกาหลีนานใช่ไหม "ก็นิดหน่อยค่ะ ก็ปล่อยให้เราคิดอะไรตั้งนาน ก็มีแบบน้อยใจบ้าง"

พี่ก้องไปเกาหลี ไม่ติดต่อมาบ้างเหรอ "ก็มีค่ะ ปกติจะคุยกันตลอด แต่เผอิญเขาไปนาน ก็เลยไม่ค่อยได้คุยกันด้วย" มีของขวัญมาปลอบใจไหม "ก็ค่ะ เขาก็ซื้อกระเป๋าตังค์มาฝาก น่ารักมาก" พี่ก้องง้อเรายังไงบ้าง "กลับมาเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น คุยกันปกติ ก็อย่างนี้แหละ" ทำงานเยอะอย่างนี้เป็นยังไงบ้าง ทั้งเรื่องความรัก สุขภาพ "โอเคนะค่ะ ปกติเป็นคนไฮเปอร์อยู่แล้วชอบทำอะไรตลอดเวลา ก็เลยไม่รู้สึกว่าท้อ แต่ก็จะมีเหนื่อยบ้าง แต่ก็ดีกว่าไม่มีอะไรทำเลย"

พี่ก้องไปฟิตเนสแล้วไปนัดเจอกับหนุ่มอีกคนนึงล่ะ "อ๋อ เคยได้ยินมาเหมือนกัน ไม่มีอะไรค่ะ ฟิตเนสพี่ก้องยังไม่เคยไปเลยค่ะ" เรื่องทำให้เราต้องปวดใจอีกแล้ว "ไม่มีทางค่ะ ไม่เกี่ยวเลย" เรามั่นใจว่าพี่ก้องไม่ใช่เกย์ "ถ้าเป็นคงรู้ตั้งนานแล้วมั้งค่ะ" ได้คุยข่าวนี้กับพี่ก้อง "ไม่ได้คุยค่ะ เพราะคิดว่าเป็นข่าวเป็นประเด็นชั่วคราว ตลกๆ" อย่างเรื่องที่เรางอนบ่อยๆ "มันก็แล้วแต่เรื่อง ชาก็มีง้อบ้าง เขาก็ง้อบ้างเป็นเรื่องปกติ มันก็ดีกว่า" เรียกว่าครั้งนี้แรงกว่าครั้งอื่นๆ ที่ผ่านมาไหม "ไม่นะค่ะ เราก็เป็นอะไรอย่างนี้ตลอด ชอบแกล้งๆ กันอย่างนี้ ก็จะมีงอนมีง้อกัน อาจจะเป็นคาแรกเตอร์ของเรา"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook