มือทำแท้ง แฉ 3 ดาราดัง เคยใช้บริการ

มือทำแท้ง แฉ 3 ดาราดัง เคยใช้บริการ

มือทำแท้ง แฉ 3 ดาราดัง เคยใช้บริการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ต้องหารับทำแท้งเถื่อน สารภาพสิ้นเรียนวิธีจากการเป็นผู้ช่วยหมอทำแท้งคนเก่า แฉ 3 ดาราดังเคยมาทำแท้งกับตน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังตำรวจเข้าตรวจค้นและจับกุมตัว น.ส.ลัญฉกร จันทมนัส อายุ 33 ปี ผู้ต้องหารับทำแท้งเถื่อน ให้การรับสารภาพว่า ได้เริ่มทำแท้งเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ เคยเป็นผู้ช่วยหมอที่เคยทำแท้งที่คลินิกแห่งนี้ และก็ได้เรียนรู้วิธีการทำแท้งเรื่อยมา แต่ภายหลังจากที่หมอคนเดิมย้ายไปอยู่ที่คลินิกย่านสุขุมวิท ตนก็ได้มารับทำเอง ซึ่งจะเลือกเฉพาะผู้หญิงที่มีอายุครรภ์ไม่มาก โดยอายุ 1-3 เดือน คิดราคา 5,000 บาท ส่วนอายุครรภ์ 5 เดือนขึ้นไป คิดราคา 30,000 หมื่นบาท และทุกครั้งที่ทำก็ไม่เคยมีใครตกเลือดหรือเสียชีวิต แต่กลับพบว่า ผู้หญิงที่เคยทำแล้ว ก็จะกลับมาทำใหม่อีก
      
      "นอกจากรับทำแท้งแล้ว ก็ยังเป็นคนไปรับศพเด็กตามคลินิกทำแท้งต่างๆทั้งย่าน รังสิต มีนบุรี และ ฝั่งธน ทำมาแล้วประมาณ 5-6 ปี เพื่อนำไปส่งให้กับนายชาติ ที่วัดไผ่เงิน ได้รับค่าจ้าง 500 บาท และแบ่งให้นายชาติ 100 บาท สาเหตุที่นำมาที่วัดไผ่เงินเพราะพ่อรู้จักกับพระที่วัดนี้ โดยจะนำศพใส่ถุงพลาสติก บรรทุกรถ จยย.มาส่งในช่วงเวลากลางคืน อาศัยจังหวะที่ไม่มีตำรวจตั้งด่าน ทำอาทิตย์ละประมาณ 3 ครั้ง" น.ส.ลัญฉกร
      
       น.ส.ลัญฉกร ยังอ้างอีกว่า มีเด็กที่ตนทำแท้งแล้ว แต่ไม่เสียชีวิตอีก 8 คน โดยต้องรับเลี้ยงดู ส่วนสาเหตุที่ทำไปเพราะต้องนำเงินไปรับเลี้ยงดูเด็กๆ ทั้ง 8 คน ซึ่งมีจำนวน 5 คน ได้ส่งไปอยู่กับมารดาของตนที่จังหวัดนครปฐม ส่วนอีก 3 คน อาศัยอยู่กับตน โดยเด็กที่รอดชีวิตทั้ง 8 คน ขณะนี้มีอายุตั้งแต่ 1 ขวบ ถึง 8 ขวบ

นอกจากนี้ หนังสือพิมพ์ชื่อดังฉบับหนึ่งยังระบุว่า จากคำให้การของผู้ต้องหาเปิดเผยว่าเคยมีดาราชื่อดัง 2 คน และนางแบบอีก 1 คนมาใช้บริการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook