ฮือฮา!! เสธ.แดง 2 เจ้าของร้านอาหารในสิงคโปร์

ฮือฮา!! เสธ.แดง 2 เจ้าของร้านอาหารในสิงคโปร์

ฮือฮา!! เสธ.แดง 2 เจ้าของร้านอาหารในสิงคโปร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮือฮาคนหน้าเหมือน 'เสธ. แดง' พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล ไม่เพียงแต่จะมีใบหน้าที่เหมือนกันแล้ว หนุ่มใหญ่คนนี้ยังชอบใส่ชุดลายพราง ผูกผ้าพันคอแดงอีกด้วย

โดยบุคคลที่หน้าละม้ายคล้าย "เสธ.แดง" มีชื่อว่า นายสมศักดิ์ โฉมปราชญ์ อายุ 54 ปี เป็นเจ้าของร้านอาหารบ้านเบียร์ไทยในประเทศสิงคโปร์ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าร้านอาหารดังกล่าวเปิดมากว่า 30 ปีแล้ว และจะกลับเมืองไทยมาเยี่ยมแม่เดือนละครั้ง 

ทั้งนี้ นายสมศักดิ์ เล่าว่าช่วงที่อยู่สิงคโปร์เคยมีข้าราชการ ผู้สื่อข่าว ตำรวจ และทหารที่ประเทศไทย เดินทางมาเที่ยวสิงคโปร์ มาเจอตนแล้วบอกว่ามีหน้าตาคล้าย ๆ เสธ.แดง และขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกันจำนวนมาก ปกติตนชอบแต่งชุดทหารลายพรางอยู่แล้ว ส่วนที่มีผ้าแดงผูกนั้น เพราะเป็นเชฟ และในการแข่งขันทำอาหารทุกครั้งจะผูกผ้าแดงเป็นเอกลักษณ์ ตนไม่ใช่เป็นกลุ่มเสื้อแดงแต่อย่างใด

นอกจากนี้เจ้าตัวยังเปิดใจอีกว่า ปัจจุบันไม่กล้าแต่ง กลัวไม่ปลอดภัย แต่ยังชอบแต่งชุดลายพราง เพราะเท่ดีและอุ่นด้วย วันที่กลับมาเมืองไทยตนแต่งชุดลายพรางขึ้นเครื่องบิน พอมาถึงเขตตรวจคนเข้าเมือง เจ้าหน้าที่ตม.ถึงกับตะลึง บางคนตกใจ รวมทั้งซักถามละเอียดว่าเป็นพี่น้องกับเสธ.แดง หรือเปล่า พอเขาดูพาสปอร์ตถึงรู้ว่าไม่ใช่ แต่ขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึก อยู่เมืองไทยผมไม่แต่งชุดลายพราง เพราะเดี๋ยวทักผิดเกรงจะไม่ปลอดภัยด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook