หื่่นทรชน!! รุมโทรม 2 เด็กหญิงนาน 5 วัน

หื่่นทรชน!! รุมโทรม 2 เด็กหญิงนาน 5 วัน

หื่่นทรชน!! รุมโทรม 2 เด็กหญิงนาน 5 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(22 พ.ย.) สภ.เมืองสุรินทร์ นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 30 นาย เข้าช่วยเหลือเด็กหญิง 2 คนในสถานบันเทิงชื่อไอ.เอส ดิสโก้เธค หลังได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีมีเด็กหญิง 2 คนถูกพนักงานของเธคแห่งนี้ล่อลวงกักขังตัวไว้นาน 5 วัน นอกจากนี้ยังกระทำชำเราอีกด้วย

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้บุกเข้าไปตรวจค้น พบวัยรุ่นชายหญิงจำนวนมาก ส่วนใหญ่อายุเพียง 12 - 15 ปีเท่านั้น กำลังสนุกสนานและดิ้นกันอย่างเต็มที่ และเมื่อตรวจค้นภายในห้องเจ้าหน้าที่จึงได้พบเด็กทั้งสองคน อายุ 12 ปี และ 11 ปีถูกกักขังอยู่ภายในห้องในสภาพเนื้อตัวมอมแมมอิดโรยอย่างเห็นได้ชัด

เจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ตลอดช่วงเวลา 5 วันที่ผ่าน เด็กสาวทั้ง 2 คนได้ถูกพนักงานของสถานบันเทิงแห่งนี้มากกว่า 5 คน รุมโทรมทั้งกลางวันและกลางคืน เจ้าหน้าที่จึงนำตัวเด็กหญิงทั้งสองคนส่งโรงพยาบาลให้แพทย์ตรวจร่างกาย ด้านแม่ของเด็กหญิง ที่เดินทางมารับลูกสาวหลังจากที่ลูกหายไปจากบ้านนาน 5 วัน เมื่อทราบเรื่องแม่เด็กหญิงถึงกับเป็นลมหมดสติ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้จับกุม นายราเชน บุญสม อายุ 26 ปี หนึ่งในผู้ก่อเหตุ ส่วนคนที่เหลือหลบหนีไปได้ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งสืบสวนและติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook