สาวโดนฆ่าโหด!! ศพยัดกระสอบจนหนอนขึ้น

สาวโดนฆ่าโหด!! ศพยัดกระสอบจนหนอนขึ้น

สาวโดนฆ่าโหด!! ศพยัดกระสอบจนหนอนขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(24 พ.ย.) สภ.อุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าฝ่ายผลิต (กฟผ.) ภาคตะวันออกเฉียง เหนือเขื่อนอุบลรัตน์ พบกระสอบสีน้ำตาลทิ้งอยู่ในป่าละเมาะ ส่งกลิ่นเหม็นคล้ายซากศพ เจ้าหน้าที่จึงไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุพบกระสอบอยู่ในป่าละเมาะด้านทิศเหนือของเขื่อนอุบลรัตน์ โดยบริเวณรอบ ๆ มีแมลงวันจำนวนมาบินกตอมกระสอบดังกล่าว

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการเปิดกระสอบพบศพหญิงผมยาวสีดำ ผิวขาว สูงประมาณ 160 เซนติเมตร อายุ 25-30 ปี สวมชุดนอนเสื้อสายเดี่ยวไม่สวมใส่ชุดชั้นใน บริเวณใบหน้าและศีรษะถูกทุบด้วยของแข็งจนเละ มีหนอนเต็มตัว นิ้วกลางข้างซ้ายสวมแหวนทองคำเกลี้ยง น้ำหนักประมาณ 50 สตางค์

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน คนร้ายอาจลงมือฆ่าจากบ้านพัก หรือสถานที่พักผ่อนจุดใดจุดหนึ่ง ก่อนจะนำศพมาทิ้ง ซึ่งคนร้ายกับผู้ตาย ต้องเป็นคนคุ้นเคยกันเนื่องจากศพอยู่ในชุดนอน ส่วนสาเหตุการนั้นอาจจะตกลงปัญหาส่วนตัวกันไม่ได้คนร้ายจะต้องมีเรื่องโกรธแค้นผู้ตายอย่างมาก เพราะเจาะจงทุบใบหน้าและศีรษะจนเละ แล้วยัดศพใส่กระสอบนำมาทิ้งไว้ในบริเวณเขื่อน

ล่าสุด ตำรวจได้ขอภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อตรวจสอบหาบุคคลต้องสงสัย พร้อมประสานท้องที่ใกล้เคียงเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook