แมว ย้ำยังทำหน้าที่พ่อเหมือนเดิม

แมว ย้ำยังทำหน้าที่พ่อเหมือนเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลิกราหย่าขาดกันได้แรมปีแ้ล้ว ต่างคนต่างมีคนรู้ใจคนใหม่ ฟากพี่ "แมว จิระศักดิ์" แต่งงานใหม่กับผู้จัดการส่วนตัว "แหนว อาจารีย์" ด้านนักร้องสาว "นิโคล" ควง "หมอรุจ" แฟนใหม่ออกสื่อด้วยเช่นกัน

เรื่องราวดังกล่าวน่าจะลงตัว แต่ดูเหมือนฟากร็อกเกอร์หนุ่มตั้งแต่แต่งงานใหม่กลับโดนเม้าท์ว่าทอดทิ้งลูกชาย "น้องทิกเกอร์" ไม่ส่งเสียเลี้ยงดู งานนี้เจ้าตัวออกมาตอบโต้แบบชัดเจนว่าแต่ละคนมีวิธีดูแลลูกแตกต่างกัน นอกจากนี้ยังบอกอีกว่าเจอลูกชายทุกอาทิตย์

"ผมยังส่งเสียเหมือนเดิม เรื่องนี้เราไม่เข้าใจกันในตอนแรก แต่ตอนนี้ทุกอย่างเคลียร์ชัดเจนแล้ว ไม่มีปัญหาอะำไร ผมมีวิธีดูแลของผม คุณกี้มีวิธีดูแลของเขา เราไม่ได้คุยกัน หลัง ๆ เคลียร์เข้าใจชัดเจนอยู่แล้ว เราช่วยกันดูแลทั้งคู่ ความสัมพันธ์ของผมกับน้องทิกเกอร์ยังดีอยู่ครับ ผมเจอทุกอาทิตย์ ยังพาไปนอนที่บ้าน พามานอนค้าง สนิทกันมากกว่าเดิม"

"สังคมมีสิทธิ์คิดแบบนั้นได้ แต่ว่าเราเป็นผู้ชายจะออกมาพูดมากมันไม่ดี เหมือนเป็นการแก้ตัว ความจริงเป็นยังไงอยากให้พิสูจน์เอง ซึ่งที่ตกลงกับคุณกี้ก็ตกลงกันไว้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องค่าเทอม เราก็ช่วยกันดูแล สมมติว่าเทอมนี้กี้ไม่มีตังค์ ผมดูแลเอง เราช่วยกันดูแล ที่ผ่านมาคนไม่รู้อาจจะพูดกันไป  แต่ผมกับกี้รู้กันดีครับ เรายังคุยกัน  เขาเองมีครอบครัวใหม่ไปแล้ว เราก็มีของเรา ซึ่งเราควรจะยินดีด้วยกันดีกว่า ลูกคือหัวใจสำคัญมากกว่า เขามีความสุขเราดีใจด้วยครับ"

สุดท้ายร็อกเกอร์แมว จิระศักดิ์ บอกว่ายังไม่คิดมีลูกกับภรรยาคนใหม่ ทิกเกอร์ยังเป็นศูนย์กลางของผมไม่อยากให้มีการแชร์เกิดขึ้น รอให้เขาโตอีกนิดนึงอนาคตค่อยว่ากัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook