ตร.ล่าตัว!!แฟนเก่า แดน เจ้าัตัวหวั่นไม่ปลอดภัย

ตร.ล่าตัว!!แฟนเก่า แดน เจ้าัตัวหวั่นไม่ปลอดภัย

ตร.ล่าตัว!!แฟนเก่า แดน เจ้าัตัวหวั่นไม่ปลอดภัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(25 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยความคืบหน้ากรณีดารานักแสดงชื่อดัง "แดน ดนัย สมุทรโคจร" ถูกอดีตแฟนสาวบุกเคลียร์ถึงบ้านขณะที่เจ้าัตัวพาแฟนใหม่เป็นชาวต่างประะเทศมาที่บ้าน ถึงขึ้นลงไม้ลงมือและฝ่ายแฟนเก่าได้หยิบโซดาไฟมาสาดหน้า

>ล่าสุดทางพนักงานสอบสวนเดินทางไปสอบปากคำ "แดน-ดนัย" และเพื่อนสาว ที่บ้านพักหลังดังกล่าว ทั้งนี้เนื่องจากทางแพทย์ให้ผู้เสียหายพักอยู่แต่ภายในบ้าน เพราะเกรงว่าบาดแผลจะเกิดการติดเชื้อ นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเดินทางมาเก็บหลักฐานและนำน้ำในขวดที่เหลือไปตรวจสอบว่าเป็นสารชนิดใด

เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า สำหรับการดำเนินคดีกับ น.ส.แพรวพันธุ์ สมพงษ์มิตร ผู้ก่อเหตุ แม้ว่าทาง "แดน-ดนัย" จะไม่อยากเอาเรื่องแฟนเก่า แต่คดีดังกล่าว มีข้อหาทำร้ายร่างกายรวมอยู่ด้วย ตามกฎหมายถือเป็นคดีที่ไม่สามารถยอมความได้ โดยขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะรอผลตรวจ จากเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานว่าน้ำที่ใช้สาดดังกล่าวเป็นสารอะไร หากพบว่าเป็นสารที่มีความร้ายแรง ทางแฟนเก่าของนักแสดงหนุ่มอาจจะโดนข้อหาหนักขึ้น

ขณะเดียวกัน นางโสภารัตน์ สมุทรโคจร อายุ 58 ปี มารดาของนักแสดงหนุ่ม เปิดเผยว่า ตอนนี้ยังไม่ทราบรายละเอียดของเรื่องทั้งหมด เพราะไม่ได้พักอยู่บ้านเดียวกับบุตรชาย ทราบเพียงว่าตอนนี้แพทย์สั่งให้แดนพักอยู่แต่ในบ้าน โดยแผลที่เกิดขึ้นมีลักษณะคล้ายแผลไฟไหม้ จึงต้องพักอยู่ในที่ที่ปลอดเชื้อและมีอุณหภูมิคงที่ตลอดเวลา เพราะเกรงว่าแผลอาจเกิดการติดเชื้อได้ ในส่วนของคดีคงปล่อยให้เป็นไปตามกฎหมายตนอยากจะให้เรื่องดังกล่าวจบลงโดยเร็ว โดยที่อีกฝ่ายต้องไม่ตามราวีลูกชายอีก

ด้าน น.ส.ปิยฉัตร อุดมทวี ผู้จัดการส่วนตัว เผยอาการล่าสุดของแดนว่าโดยทั่วไปอาการดีขึ้น ขยับปากไม่ได้มาก และแผลบริเวณปากที่หลุดออกมาเป็นหนอง ตนไม่ได้พาแดนไปพบหมอที่โรงพยาบาล เนื่องจากหมอกลัวจะมีฝุ่นละอองแล้วทำให้แผลติดเชื้อ จึงกำชับให้ทายาตามที่สั่งไว้ และพูดให้น้อยที่สุดเนื่องจากแดนมีคิวถ่ายละคร 2 เรื่องคือ "เฮฮาหน้าซอย...ซีรีส์ รักล้นซอย" และละครเรื่อง "ลุย" ทางช่อง 7 ในส่วนของ น.ส. แพรวพันธุ์ แฟนเก่า ตอนนี้ปล่อยให้เป็นเรื่องของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทางแดนไม่ได้ติดใจเอาความแต่อย่างใด เพียงแค่อยากขอไม่ให้ น.ส.แพรวพันธุ์ เข้าใกล้ เนื่องจากไม่มั่นใจในความปลอดภัยของตัวเอง

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ตร.ล่าตัว!!แฟนเก่า แดน เจ้าัตัวหวั่นไม่ปลอดภัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook