นักท่องเที่ยวตื่นชาวต่างชาติโชว์เซ็กซ์ริมหาดโจ๋งครึ่ม

นักท่องเที่ยวตื่นชาวต่างชาติโชว์เซ็กซ์ริมหาดโจ๋งครึ่ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
(8ม.ค.) เวลา 02.00 น. ขณะผู้สื่อข่าวเฝ้าติดตามสถานการณ์ความเคลื่อนไหวเมืองพัทยา อยู่หน้าสภ.เมืองพัทยา ถนนเลียบชายหาดพัทยา ซอย9 ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้พบเห็นนักท่องเที่ยวต่างชาติและคนไทยที่เดินเที่ยวผ่านไปมาริมชายหาดและนั่งเล่นอยู่บนที่นั่งพักผ่อนชมวิวริมชายหาดตรงข้าม หน้า สภ.เมืองพัทยา ต่างแตกตื่นจ้องมอง สองชายหญิงต่างชาติ อายุ 30-35 ปี รูปร่างผิวขาวคล้ายคนสัญชาติรัสเซีย คาดว่าจะเป็นสามีภรรยากัน ซึ่งมานั่งเล่นและดื่มสุราด้วยกัน ออกอาการเมามาย

และเกิดอารมณ์ทางเพศขึ้นเลยพลอดรักอย่างโจ๋งครึม โดยฝ่ายชายใช้มือจับที่อวัยวะเพศฝ่ายหญิง ส่วนฝ่ายหญิงจับที่อวัยวะเพศของฝ่ายชาย เพื่อสำเร็จความใคร่ให้แก่กันแต่ไม่ได้ถอดเสื้อผ้า ต่อสายตาผู้คนจำนวนมากที่อยู่บริเวณดังกล่าว โดยไม่รู้จักอับอายหรือเกรงใจผู้ใด ทำให้ผู้คนทั้งต่างชาติและไทยที่ผ่านบริเวณดังกล่าวต่างยืมมุงดู แต่ทั้งคู่ไม่ระอายต่อการกระทำที่อนาจารดังกล่าว ใช้เวลาประมาณ 5 นาที ฝ่ายชายสำเร็จความใคร่ให้ฝ่ายหญิงไป 1 ครั้ง จากฝ่ายหญิงเริ่มจับอวัยวะเพศชายออกจากกางเกงทั้งๆที่ยังนั่งอยู่ที่ปูนชมวิวริมชายหาด แล้วฝ่ายหญิงก็พยายามจะสำเร็จความใคร่ให้ฝ่ายชายด้วยมือทั้งสองข้าง เวลาผ่านไปเกือบ 10 นาที

// //

จากนั้นทั้งคู่ก็ลุกขึ้นแล้วเดินลงไปที่ชายหาด พยายามร่วมเพศกันที่ใต้ต้นไม้ริมชายหาด ซึ่งผู้สื่อข่าวติดตามไปถ่ายบันทึกภาพไว้ และตำรวจนอกเครื่องแบบนายหนึ่งก็เดินลงไปยังบริเวณดังกล่าว พบว่าทั้งคู่กำลังถอดกางเกงออกเพื่อร่วมเพศอย่างอุจาจตาโดยไม่อายผู้คน ทั้งๆที่อยู่ฝั่งตรงข้ามกับสภ.เมืองพัทยา ตำรวจนอกเครื่องแบบได้ข้ามและไล่ให้ทั้งคู่กลับไปกระทำกันที่โรงแรมที่พัก ห้ามทำในที่สาธารณะ แต่ทั้งคู่โวยวายไม่พอใจ ก่อนยอมใส่กางเกงแล้วเดินไปริมชายหาด แล้วเดินลัดเลาะขึ้นถนนเลียบชายหาดโบกรถสองแถวพัทยาขึ้นรถจากบริเวณดังกล่าวไป ท่ามกลางผู้คนที่มองดูและส่งเสียงด่าว่าด้วยความไม่เหมาะสมดังกล่าว โดยภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด ผู้สื่อข่าวบันทึกภาพไว้ได้อย่าละเอียด เป็นเวลานับ 10 นาที

ผู้สื่อข่าวรายงานว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีนักท่องเที่ยวต่างชาติหรือคนไทยกับต่างชาติที่มาอาศัยชายหาดพัทยาแอบกระทำอนาจารสำเร็จความใคร่กันโดยไม่ละอายตายตาผู้คนหรือเกรงกลัวกฎหมาย ซึ่งยังเกิดขึ้นประจำ เหมือนก่อนหน้านี้ที่ผู้สื่อข่าวเก็บภาพที่เกิดขึ้นระหว่าง หญิงไทยกับชายต่างชาติที่กระทำอนาจารสำเร็จความใคร่ในน้ำทะเล ที่บริเวณตรงข้ามซอย 8 ใกล้กับ สภ.เมืองพัทยา เมื่อช่วงท้ายปีที่ผ่านมาแล้วครั้งหนึ่ง จนเกิดเรื่องขึ้นอีก ซึ่งอยากที่จะแก้ไข เพราะเมื่อคนไทยหรือคนต่างชาติเองที่ไม่มีสามันสำนึกต่อสถานที่และกินเหล้าเข้าไปก็กระทำอะไรโดยไม่ละอายขึ้นได้ทุกที่ เหมือนกว่ากฎหมายบ้านเมืองไทยไม่ศักดิ์สิทธิ์พอจะลงโทษคนพวกนี้

เที่ยวทั่วไทยในวันเด็กแห่งชาติ10ม.ค.นี้

0 ฉลาดคิด จิตบริสุทธิ์ จุดประกายฝัน ผูกพันรักสามัคคี คือคำขวัญวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2552 ที่นายกรัฐมนตรี อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ให้ไว้ ปีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook