ระทึก!ขบวนรถนายกฯ ชนกันเอง

ระทึก!ขบวนรถนายกฯ ชนกันเอง

ระทึก!ขบวนรถนายกฯ ชนกันเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหตุเกิดบริเวณทางขึ้นทางด่วนตรอกจันทน์ หลังปิกอัพทหาร รปภ.ปณิธาน ชนจยย.ตำรวจสันติบาล รปภ.นายกฯ ก่อนไถลชนรถท้ายขบวนซ้ำอีกรอบ

(27พ.ย.)ผู้สื่อข่าวรายงานระหว่างที่ขบวนรถนายกรัฐมนตรีเดินทางจากโรงเรียนโชรส์เบอร์ลีหลังไปเป็นประธานในการเปิดงาน "เพลินจิตแฟร์"แล้วได้เดินทางต่อไปยังสถานีโทรทัศน์แห่งประเทศไทย(ช่อง 11 ) โดยเมื่อขบวนรถมาถึงถนนจันทน์ก่อนที่จะขึ้นทางด่วนด่านตรอกจันทน์ได้เกิดเหตุมีรถกระบะยี่ห้อนิสสันนาวาราสีขาวของทหารจากกรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ ซึ่งเป็นหน่วยรปภ.ของนายปณิธาน วัฒนายากร รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี เบรคไม่อยู่และได้พุ่งเข้าชนรถจักรยานยนต์ยี่ห้อบีเอ็มดับบลิวของส.ต.อ.พงศ์กร สีสัย ผบ.หมู่ตำรวจสันติบาลอารักขานายกรัฐมนตรีเข้าอย่างจัง จนทำให้รถมอเตอร์ไซคันดังกล่าวพุ่งไปชนกับท้ายรถโตโยต้าอัลติสสีดำของตำรวจชุด 191 ที่ปิดท้ายขบวนรถของนายกรัฐมนตรี

ส่งผลให้มอเตอร์ไซด์พลิกคว่ำและตัวรถได้ทับที่ขาของส.ต.อ.พงศ์กร ได้รับบาดเจ็บ ส่วนรถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหายไฟแตกและอุปกรณ์ต่างๆกระเด็นกระดอน ส่วนรถโตโยต้าอัลติสของ 191 นั้นกันชนหลังหลุดได้รับความเสียหาย โดยหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ทหารจากราบ 11 ได้ช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่วนขบวนนายกรัฐมนตรีก็มุ่งหน้ามายังช่อง 11 เพื่อบันทึกเทปรายการเชื่อมั่นประเทศไทยกับนายกอภิสิทธิ์ฯต่อไป ส่วนนายปณิธานก็ได้โทรไปสอบถามอาการของส.ต.อ.พงศ์กรแล้ว

ผู้สื่อขาวรายงานว่าสำหรับขบวนรถของนายกรัฐมนตรีนั้นมีความยาวค่อนข้างมาก โดยมีรถในขบวนซึ่งเป็นของทั้งตำรวจและทหารรวมแล้ว 14 คัน และเมื่อบวกกับรถของนายปณิธานและทีมรปภ.ทำให้ขบวนรถคณะของนายกฯมีจำนวนรถถึง 17 คัน จึงทำให้เวลาที่เดินทางไปปฏิบัติภารกิจนอกสถานที่มักมีปัญหาอยู่เสมอทั้งในเรื่องของการเดินทางไปยังจุดที่การจราจรคับคั่ง และถนนแคบ 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook