ฉาว!ตร.หญิงถูกเพื่อนร่วม สน.ลวงข่มขืนยับ

ฉาว!ตร.หญิงถูกเพื่อนร่วม สน.ลวงข่มขืนยับ

ฉาว!ตร.หญิงถูกเพื่อนร่วม สน.ลวงข่มขืนยับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจหญิง จ.ยะลา ถูกเพื่อนตำรวจด้วยกันหลอกไปทำร้ายร่างกายก่อนถูกรุมโทรมซ้ำ ทั้งนี้ผู้ต้องหาที่เป็นตำรวจ 3 คนได้เข้ามอบตัวแล้ว 

วันนี้ (27 พ.ย.) พล.ต.ต.โชติ ชวาลวิวัฒน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา กล่าวถึงกรณีที่มีตำรวจหญิง สภ.บันนังสตา จ.ยะลา ถูกเพื่อนตำรวจล่อลวงไปข่มขืน และทำร้ายร่างกาย ซึ่งเหตุเกิดเมื่อกลางดึกของวันที่ 14 พ.ย.53 ที่ผ่านมา ผู้เสียหายได้เข้าร้องทุกข์กล่าวโทษว่าถูก ส.ต.ต.หญิงชิวารัตน์ แซ่ทอง อายุ 23 ปี เพื่อนตำรวจ สภ.บันนังสตา พร้อมพวกได้ทำร้ายร่างกาย กักขังหน่วงเหนี่ยว และเมื่อตนเองสลบได้ถูกข่มขืน โดยผู้เสียหายได้เข้าไปแจ้งความ ร้อยเวร สภ.เมืองยะลา เมื่อวันที่ 17 พ.ย. ที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น โดยส.ต.ต.หญิงชิวารัตน์ แซ่ทอง ได้ชวนผู้เสียหายไปนั่งฟังเพลงที่ร้านแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครยะลา อ.เมือง กับเพื่อน หลังจากนั้นทั้งหมดได้นำ ผู้เสียหายไปที่ห้องแถวเลขที่ 21 ซ.คุปตาสา ถ.สิโรรส แล้วได้ทำร้ายร่างกายตน กักขังหน่วงเหนี่ยวไม่ให้ออกจากห้อง และเมื่อผู้เสียหาสลบเพื่อนชายของ ส.ต.ต.หญิงชิวารัตน์ ได้ทำการข่มขืนจำนวนหลายค


ทั้งมีผู้ต้องหาที่ผู้เสียหายซัดทอดเข้ามอบตัวแล้ว จำนวน 3 คน คือ ส.ต.ต.หญิงนัฐรฏา ชูขาว เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำศูนย์ปฏิบัติการตำรวจจังหวัดชายแดนภาคใต้,ส.ต.ต.หญิงชิวารัตน์ แซ่ทอง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บันนังสตา (ผู้วางแผน), ส.ต.ต.ศิวพงศ์ เงินเนียม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ยะรัง จ.ปัตตานี ซึ่งในขณะนี้ ผู้บังคับบัญชาให้ออกจากราชการ และส่งดำเนินคดีต่อไป

ในส่วนผู้ที่ก่อเหตุที่เหลืออีกหลายคนนั้น ชุดสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองยะลา จะได้เร่งติดตามจับกุมตัวเพื่อมาลงโทษต่อไปสำหรับในเรื่องคดีข่มขืนนั้น ต้องรอผลพิสูจน์จากแพทย์หากแพทย์พิสูจน์ว่า ผู้เสียหายถูกข่มขืนจริงก็จะมีการเพิ่มข้อกล่าวหากับตำรวจทั้งหมดต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook