เมียพ่อค้าผ้า-น้อยใจผัวด่าดิ่งคอนโดฯดับอนาถ

เมียพ่อค้าผ้า-น้อยใจผัวด่าดิ่งคอนโดฯดับอนาถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
(9ม.ค.) เวลา 11.00 น.พ.ต.ท อรุณ อุ่นเมตตาอารี พนักงานสอบสวน (สบ 2)สน.สุทธิสาร รับแจ้งเหตุหญิงกระโดดคอนโดการ์เด้นเพลส ถ.สุทธิสาร แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กทม.เสียชีวิต จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้นรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ. มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ ผกก.สน.สุทธิสาร,พ.ต.ท สามารถ พรหมชาติ สว.สส. แพทย์นิติเวชและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียม 8 ชั้น บริเวณลานจอดรถด้านหลังคอนโดฯดังกล่าวพบศพน.ส.กานดา มรสุม อายุ 25 ปี สภาพศพนอนหงายอยู่บนพื้น แพทย์ทำการชันสูตรพบกระโหลกศรีษะด้านขวาแตกเลือดไหลนอง สวมเสื้อซีทรูสีม่วง นุ่งกางเกงขาสั้นสีเทา มีนายประกิต แซ่เตีย อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 81/91 ม.3 แขวงบางปะกอก เขตราษฎร์บูรณะ สามีของผู้ตายกอดศพร่ำไห้ โดยมีเพื่อนชายหญิงอีก 2 คนยืนดูศพด้วยความโศกเศร้าเสียใจ

// //

จากการสอบสวนนายโสวุฒิ สุธนะวุฒิ อายุ 27 ปี เพื่อนของผู้ตายให้การว่า ผู้ตายและนายประกิตพักอาศัยอยู่ ห้องเลขที่ เอฟ 701 ชั้น 7 ก่อนเกิดเหตุ ทั้งสองมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรงเนื่องจากไม่พอใจที่ผู้ตายขอยืมเงินจากแฟนสาวของตน เพราะที่ผ่านมามก็แอบขอยืมเงินเพื่อนหลายครั้งแล้วทั้งที่ไม่มีรายได้อะไรซึ่งขณะนี้นายประกิตยังไม่มีงานทำและยังค้างค่าเช่าห้องที่คอนโดฯอีกด้วย ระหว่างที่ผู้ตายถูกนายประกิตต่อว่าต่อขานอยู่นั้นก็ร้องไห้ตลอดเวลาก่อนจะตะโกนบอกว่าพอได้แล้ว จากนั้นก็วิ่งไปด้านหลังห้องแล้วพุ่งกระโดดลงมาเสียชีวิต

นายโสวุฒิให้การอีกว่า ผู้ตายมีลูกชายกับนายประกิต 1 คน อายุ 6 เดือนและได้ฝากให้แม่เลี้ยงดูที่บ้าน ย่านดินแดง สำหรับนายประกิตนั้นก่อนหน้านี้เคยทำธุรกิจขายอะไหล่รถยนต์ ย่านวรจักรแต่ปรากฏว่าธุรกิจเจ๊งจากนั้นก็มาขายเสื้อผ้าตามตลาดนัด แต่การค้าไม่ค่อยดี ทั้งนี้เมื่อคืนที่ผ่านมา ผู้ตายและสามีได้โทรศัพท์ชวนตนและแฟนสาวออกไปสังสรรค์ด้วยกัน 4 คนและกลับเข้ามายังคอนโดฯเวลาประมาณตีสอง โดยตนและแฟนสาวพักด้วยกันที่ห้องของผู้ตาย ส่วนนายประกิตยังเล่นเกมส์คอมพิวเตอร์จนถึงสว่าง

นายโสวุฒิกล่าวอีกว่า วันนี้เวลา 10.00 น.ขณะที่ตนและแฟนสาวกำลังจะออกจากคอนโดฯเพื่อเดินทางกลับบ้าน ผู้ตายได้ขอยืมเงินจากแฟนสาว แต่เนื่องจากไม่มีเงินสด แฟนสาวจึงถอดสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาทให้ไปจำนำเอง ทำให้นายประกิตไม่พอใจและมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง คาดว่าคงทำให้ผู้ตายเกิดความเครียดและคิดสั้น

พ.ต.ท.มานพกล่าวว่า จากการตรวจสอบภายในห้องพักผู้ตายและสอบสวนเบื้องต้นสันนิษฐานได้ว่า ผู้ตายกระโดดตึกฆ่าตัวตายเอง เนื่องในห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้ ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากปัญหาครอบครัวเรื่องเงินทองที่ผู้ตายและสามีไม่มีงานทำ อยู่ระหว่างตกงาน แต่ฝ่ายผู้ตายชอบยืมเงินเพื่อนโดยไม่บอกสามีบ่อยครั้ง กระทั่งสามีรู้จึงเกิดการต่อว่าต่อขานกันอย่างรุนแรง ทำให้ฝ่ายผู้ตายเสียใจและคิดสั้นดังกล่าว ส่วนสาเหตุ เช่น เมาสุราหรือเสพสารเสพติดต้องตรวจสอบอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะเรียกสามีของผู้ตายและเพื่อนอีก 2 คน สอบปากคำที่สน.อย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุต่อไป

เที่ยวทั่วไทยในวันเด็กแห่งชาติ10ม.ค.นี้

0 ฉลาดคิด จิตบริสุทธิ์ จุดประกายฝัน ผูกพันรักสามัคคี คือคำขวัญวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2552 ที่นายกรัฐมนตรี อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ให้ไว้ ปีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook