เดือด! พี่น้องเกาหลีฟันแย่ง สาวคาราโอเกะ

เดือด! พี่น้องเกาหลีฟันแย่ง สาวคาราโอเกะ

เดือด! พี่น้องเกาหลีฟันแย่ง สาวคาราโอเกะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สองพี่น้องเกาหลีฟันกันเอง หลังเกิดชอบสาวคาราโอเกะพัทยาคนเดียวกัน ก่อนคุยไม่ลงตัวพี่คว้ามีดฟันน้อง

สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีชาวต่างชาติก่อเหตุทะเลาะวิวาท ใช้อาวุธมีดฟันกันจนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่ร้านคาราโอเกะเกาหลี ย่านพัทยาเหนือ ม.6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯเมืองพัทยา ที่เกิดเหตุพบเป็นร้านคาราโอเกะแบบเกาหลีชื่อ PHARAO ตรวจสอบภายในร้านพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายมีแผลถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่บริเวณต้นแขนซ้ายได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อต่อมาคือ MR. YOO Sang won อายุ 31 ปี สัญชาติเกาหลี ส่วนผู้ก่อเหตุถูกพนักงานของร้านช่วยกันควบคุมไว้ได้ สอบสวนทราบชื่อคือ MR. Jun Sang Ho อายุ 38 ปี สัญชาติเกาหลี ซึ่งเป็นพี่น้องกับผู้บาดเจ็บ โดยทั้งคู่ได้พากันมาเที่ยวที่ร้านดังกล่าวกับเพื่อนชาติเดียวกัน ประมาณ 5-6 คน

เหตุเกิดเนื่องจากทั้งคู่เกิดชอบหญิงสาวคาราโอเกะคนเดียวกันจึงมีปากเสียงทะเลาะกัน จากนั้นทั้งคู่จึงพากันออกมาพูดคุยทำความเข้าใจกันที่ด้านนอกห้อง แต่แล้วทั้งคู่ก็เกิดมีปากเสียงขึ้นอีกตรงบริเวณหน้าเคาเตอร์ ทำให้ MR. Jun Sang Ho หยิบมีดปลายแหลมฟัน MR. YOO Sang won จนได้รับบาดเจ็บ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย มาสวบสวนเพิ่มเติมและได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน แจ้งข้อหา "ก่อเหตุทะเลาะวิวาทและประพฤติตนวุ่นวาย" จากนั้นจึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินการต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook