พนักงานโรงงานปราจีนฯ ถูกฆ่าฝังดินกลางทุ่งนา

พนักงานโรงงานปราจีนฯ ถูกฆ่าฝังดินกลางทุ่งนา

พนักงานโรงงานปราจีนฯ ถูกฆ่าฝังดินกลางทุ่งนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบศพหนุ่มโรงงานถูกฆ่าฝังดินกลางทุ่งนา คนร้ายสารภาพถูกผู้ตายให้พาไปซื้อยาบ้า ทำร้ายร่างกาย จึงใช้จอบตีก่อนขุดหลุมฝัง

ตำรวจภูธรศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี และแพทย์เวร เข้าตรวจสอบศพชายไทยอายุประมาณ 20 ปี สูงประมาณ 160 เซนติเมตร หลังถูกฆ่าฝังดินกลางทุ่งนา ต.ศรีมหาโพธิ พบบริเวณท้ายทอยและศีรษะถูกฟันด้วยของมีคม กลางหลังถูกแทง และหน้าอกมีรูกระสุนปืน 2 รู คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกกว่า 3 สัปดาห์

จากการสอบสวนทราบว่า ขณะเกษตรกรนำรถไถไปเปิดหน้าดิน พบถุงพลาสติกสีดำ ภายในมีโครงกระดูกมนุษย์ ระหว่างนั้นนายเจษฏา สินสี เดินทางมาดูศพ ยืนยันเป็นนายปัญญา สินสี น้องชาย และเป็นพนักงานโรงงานทรัพย์ทวีพร จำกัด หายออกจากบ้านไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

นายเจษฎา ให้การว่า ปกติน้องชายพักอยู่กับ น.ส.มนัสชยา ฮวดสูงเนิน แฟนสาว ที่หมู่บ้านวังสำราญ หน้านิคมอุสาหกรรม 304 หลังเลิกทำงาน โทรศัพท์ให้ น.ส.มนัสชยา ออกไปรับ แต่ปรากฏว่าหายไป และไม่สามารถติดต่อได้ จนกระทั่งพบกลายเป็นศพ เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน ส่วนสาเหตุคาดว่า เกิดจากความโกรธแค้นส่วนตัว หรือเรื่องชู้สาว
 
ล่าสุด ตำรวจใช้เวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง ตามจับกุมตัวนายพิชิตชัย อุดนอก อายุ 19 ปี พนักงานโรงงานเดียวกัน ผู้ต้องหารับสารภาพว่าผู้ตายพยายามให้พาไปซื้อยาบ้า เมื่อตนไม่พาไป ก็จะใช้กำลังทำร้ายร่างกาย จึงบันดาลโทสะด้วยการใช้จอบตีจนเสียชีวิต ก่อนขุดหลุมฝัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook