ครูแหม่ม เตรียมแจ้งความ นาธาน หลอกเงินไปทำทัวร์

ครูแหม่ม เตรียมแจ้งความ นาธาน หลอกเงินไปทำทัวร์

ครูแหม่ม เตรียมแจ้งความ นาธาน หลอกเงินไปทำทัวร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่บุญธรรมนาธานออกโรงแฉ หลอกเงินน้าสาวว่าจะไปทำทัวร์ไปกว่า 7 แสน เตรียมแจ้งความเร็วนี้ พร้อมตัดขาดความเป็นแม่ลูก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้ากรณีนางพิศมัย ศรีกระบุตร หรือครูแหม่ม แม่บุญธรรมของนายนธัญ โอมานันท์ หรือนาธาน โอร์มาน อดีตนักร้อง ที่ออกมาเปิดเผยว่าจะไปแจ้งความที่ สภ.เชียงคาน จ.เลย เพื่อดำเนินคดีกับนาธาน ในข้อหาฉ้อโกงทรัพย์สิน โดยนางพิศมัยเปิดเผยว่า เงินที่นายนาธานเอาไปในครั้งนี้ เป็นของน้ามด ซึ่งเป็นน้าสะใภ้ของตน อยู่ที่ อ.เชียงคาน  เป็นเงินที่มาจากเงินเปียแชร์ จำนองที่ดิน ขายที่ดิน และเงินกู้นอกระบบ รวมแล้วเป็นเงิน 7 แสนบาทเศษ โดยนาธานหลอกว่าจะเอาเงินไปทำทัวร์ต่างประเทศ 20 ประเทศ มารู้ว่าถูกหลอกเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน เนื่องจากนาธานไม่โอนเงินมาให้แม้แต่บาทเดียว จึงรู้ว่าถูกหลอก ซึ่งขณะนี้ตนทราบมาว่านาธานอยู่กรุงเทพฯ

 แม่บุญธรรมนาธานกล่าวอีกว่า ได้โทรถามนาธานว่า ทำไมถึงหลอกเอาเงินของน้าไป นาธานบอก ว่า น้ามดติดต่อทำทัวร์ต่างประเทศเอง ซึ่งมันเป็นไปไม่ได้ ที่น้าของตนจะทำทัวร์ต่างประเทศ เพราะแกไม่มีความรู้ในเรื่องนี้เลย เมื่อเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ก็ขอตัดความเป็นแม่ลูกกัน เพราะรับไม่ได้ที่นาธานมาทำกับผู้มีพระคุณ แม้จะไม่ใช่ตนแต่ก็เป็นญาติสนิทของตน จะทำกับใครก็ไม่ควรทำ ควรที่จะมีความกตัญญู

 "ทั้งที่เราปรารถนาดีต่อเขามาตลอด เสียใจมากที่นาธานตอบแทนความรักที่เรามอบให้ด้วยการมาหลอกลวงเช่นนี้ นาธานเป็นคนอำมหิตมาก จึงขอตัดความเป็นแม่ลูกกัน รู้สึกเสียใจและอายมาก ไม่อยากเป็นข่าวอีกแต่เมื่อเกิดเหตุการณ์แบบนี้ และสงสารน้าสะใภ้ ที่อุตสาห์สงสารและไว้ใจ เงินที่อุตส่าห์สะสมไว้ต้องมาถูกโกงไปอย่างน่าเสียดาย เสียใจมากที่นาธานตอบแทนความรักที่เรามอบให้ด้วยการมาหลอกลวงเช่นนี้ และอยากให้พ่อแม่จริงๆ ของนาธาน นำลูกไปปรึกษากับจิตแพทย์ เพื่อป้องกันไม่ให้มีใครถูกหลอกลวงอีก ถ้านาธานไม่ทำแบบนี้ ก็สามารถอยู่ที่เชียงคานได้ตลอดชีวิต 10 กว่าปีที่ช่วยเหลือ แต่มาทำแบบนี้ได้ก็พอกันที ส่วนเรื่องเงิน 700,000 บาทที่นาธานโกงไปจากน้ามด ขอให้น้ามดเป็นผู้ให้รายละเอียดเอง คิดว่าเป็นบาปกรรมที่นาธานทำแบบนี้ ขอให้หยุดแค่นี้ คนเชียงคานมีจิตใจดี และให้อภัยในสิ่งที่ผ่านมา ถ้านาธานไม่ทำแบบนี้ก็สามารถอยู่ที่เชียงคานได้ตลอดชีวิต 10 กว่าปีที่ช่วยเหลือแต่มาทำแบบนี้ได้ก็พอกันที  ส่วนการแจ้งความดำเนินคดีนั้น เป็นเรื่องของน้า แต่จะพาไปแจ้งวันไหนรอน้าแจ้งมาอีกครั้ง" นางพิศมัย กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook