นายทุนเงินกู้หนังเหนียวพลาดท่า-โจรยิงดับ!

นายทุนเงินกู้หนังเหนียวพลาดท่า-โจรยิงดับ!

นายทุนเงินกู้หนังเหนียวพลาดท่า-โจรยิงดับ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(30 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บ้านในหูต อ.หลังสวน จ.ชุมพร รับแจ้งเหตุยิงกันตาย บริเวณศาลาที่พักผู้โดยสาร หน้าสำนักงานขนส่งหลังสวน จ.ชุมพร รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพนายไมตรี คำมูล อายุ 45 ปี หรือ "ตรีปากทรง" นอนเสียชีวิตในศาลาที่พักดังกล่าว บริเวณกลางหน้าอก พบกระสุนปืนทะลุเสื้อเป็นรอยขาดเป็น 4 รู แต่เป็นแค่รอยจ้ำแดงๆ เท่านั้น

เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสอบสวนจึงได้ทราบว่า ผู้ตายมีอาชีพปล่อยเงินกู้ และเป็นเซียนพระเครื่อง โดยเป็นที่รู้จักในพะโต๊ะ โดยก่อนเกิดเหตุผู้ตายมาทำใบขับขี่ที่สำนักงานขนส่ง ระหว่างนั้นมีโทรศัพท์เข้ามา และผู้ตายได้เดินไปที่ศาลาพักผู้โดยสารดังกล่าว ต่อมามีชายฉกรรจ์อายุราว 30-35 ปี ไว้ผมยาวเดินมาพูดคุยตกลงบางอย่างกับผู้ตาย แต่ดูเหมือนทั้งคู่จะมีปากเสียงและทะเลาะกัน จากนั้นชายฉกรรจ์คนดังกล่าวจึงได้ชักปืนที่เอวออกมายิงใส่ผู้คาย 4 นัดซ้อน แต่กระสุนไม่ระคายผิว เพียงแค่ทำให้ผู้ตายมีอาการจุกเท่านั้น

เมื่อชายฉกรรจ์เห็นว่าผู้ตายยังไม่ตาย จึงตะโกนขึ้นว่า "หนังเหนียวนักหรือมึง" ก่อนจะเข้ามากระชากสร้อยคอที่ผู้ตายสวมพระเครื่องชื่อดังไว้ 3 องค์ ได้แก่ หลวงพ่อทวด 1 องค์รุ่น 05 เหรียญกรมหลวงชุมพรรุ่นล็อแม็ก 1 องค์ และเหรียญกรมหลวงชุมพรปากน้ำชุมพรอีก 1 องค์ ขาดร่วงตกลงพื้น และยกปืนลั่นไกที่ศีรษะอีก 2 นัด ทำให้ผู้ตายล้มหงายหลังเสียชีวิตทันที ช่วงจังหวะนั้นคนร้ายขับรถกระบะอีซูซุ สีบรอนซ์ทอง ไม่ทราบทะเบียนหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ท่ามกลางสายตาประชาชนที่กำลังสัญจรไปมา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า เป็นเรื่องธุรกิจเงินกู้ หรือแก้แค้นส่วนตัว และเรื่องชู้สาว ซึ่งเจ้าหน้าที่ฯ จะดำเนินการสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook