มือปืนฆ่าเมีย-แม่ยายเครียดหลังหนีกบดานยิงตัวตาย

มือปืนฆ่าเมีย-แม่ยายเครียดหลังหนีกบดานยิงตัวตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 9 ม . ค .51 พ.ต.ท.คุณวุฒิ ชัยนวล พนักงานสอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งพลเมืองดี พบศพชายไทยนอนเสียชีวิต อยู่บริเวณริมถนนสาย 331 บ้านคอเขา ฝั่งขาเข้าเขาไม้แก้ว ม .5 ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น ก่อนนำกำลังชุดสืบสวนพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยา รีบรุดไปตรวจสอบ

// //

ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนพบศพนายอังกูร เสมอวงษ์ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29/2 หมู่ 5 ต.ตะเคียนเตี้ย อ .บางละมุง จ.ชลบุรี สภาพศพนอนตะแคงข้าง สวมเสื้อยืดสีเทา นุ่งกางเกงยีนส์ สวมรองเท้าผ้าใบสีขาว มีกระเป๋าสะพายหนังสีดำคาดอยู่กับตัว ที่ขมับมีบาดแผลถูก ยิงเข้าที่ขมับขวา1 นัด กระสุนทะลุขัมบซ้าย จนเลือดนองพื้น มันสมองกระจาย ส่วนบริเวณปลายเท้า พบอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 ตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนพยานซึ่งเป็นคนตัดหญ้าหลายคนที่อยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ต่างให้การตรงกันว่า ขณะกำลังทำงานรับจ้างตัดหญ้าให้เจ้าของที่ดินอยู่นั้น พบผู้ตายเดินโซเซออกมาจากป่าละเมาะ ในสภาพอิดโรยเหมือนคนไม่ได้หลับไม่ได้นอน

นอกจากนี้ยังมีอาการเซื่องซึมผิดปกติ แต่ไม่ได้มีใครสนใจ กระทั่งเห็นรูดซิบกระเป๋าสะพายออก แล้วคว้าอาวุธปืนลูกโม่มาจ่อยิงที่ขมับขวา 1 นัด จนล้มฟุบจมกองเลือดทันที โดยที่ยังไม่มีใครได้ห้ามปราม จึงแจ้งให้ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

ต่อมา พ.ต.ท.ชัยรัตน์ กุลพานิช สารวัตรเวร สภ.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พร้อมด้วยบรรดาญาติ ผู้ตาย ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุและแจ้งให้ตำรวจท้องที่ สภ.ห้วยใหญ่ ทราบว่า ผู้ตายเป็นผู้ต้องหาที่หลบหนีคดียิง นางวารินทร์ เพียช่อ อายุ 47 ปี แม่ยายและ น.ส.สุดารัตน์ เพียช่อ อายุ 20 ปี ภรรยา ตายคาห้องเช่าเลขที่ 727/ 683 หมู่ 3 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 16.30น. ของวันที่ 8 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยสาเหตุ นายอังกูร ซึ่งมีอาชีพเป็นพนักงานขับรถตู้ รับส่งพนักงานของโรงงาน เกิดความหึงหวงภรรยา ที่อายุยังน้อย แถมหน้าตาสะสวยและรู้ระแคะระคายมาว่า มีชายหนุ่มมาติดพัน โดยมาหาภรรยาถึงห้องพัก ขณะที่ตัวเองไปทำงาน

โดยเมื่อช่วงบ่ายวันเกิดเหตุนั้น นายอังกูร ลางานกลับไปเคลียร์ปัญหากับภรรยาที่บ้านเช่าหลังดังกล่าว จึงเกิดการทะเลาะกันอย่างรุนแรง จนนายอังกูร บันดาลโทสะ ใช้อาวุธปืนยิงแม่ยาย และภรรยาตายคาที่ ก่อนที่จะวิ่งหนีออกจากที่เกิดเหตุเข้าไปซ่อนตัวในป่า

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อวิน อ.ศรีราชา ได้ระดมกำลังกันออกควานหาตัวทั้งคืน แต่ก็ไร้วี่แวว จนกระทั่งทราบว่า ได้หลบหนีเข้ามาในเขต สภ.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง แล้วใช้อาวุธปืนยิงตัวตายหนีความผิดดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า สาเหตุที่นายอังกูร คิดสั้นฆ่าตัวตาย น่าจะมาจากความเครียดที่ถูกตำรวจตามไล่ล่ากดดัน หรือไม่ ก็เกิดสำนึกผิดที่ยิงแม่ยายกับภรรยาตาย จึงใช้อาวุธปืนจ่อขมับปลิดชีพตัวเองชดใช้กรรมที่ก่อไว้

ภายหลังจึงลงบันทึกปากคำของพยานไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับนำศพไปเก็บรักษาไว้ที่ รพ.บางละมุง เพื่อรอญาติมารับไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

เที่ยวทั่วไทยในวันเด็กแห่งชาติ10ม.ค.นี้

0 ฉลาดคิด จิตบริสุทธิ์ จุดประกายฝัน ผูกพันรักสามัคคี คือคำขวัญวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2552 ที่นายกรัฐมนตรี อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ให้ไว้ ปีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook