มอส เชิดสิงโตสู่ขอ เกม เซอร์ไพร์สถึงหน้าบ้าน

มอส เชิดสิงโตสู่ขอ เกม เซอร์ไพร์สถึงหน้าบ้าน

มอส เชิดสิงโตสู่ขอ เกม เซอร์ไพร์สถึงหน้าบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ ทำเซอร์ไพร์สแฟนสาว เกม-ดวงพร ลือกิตินันท์ อีกรอบ ด้วยการจูงมือพ่อกับแม่สู่ขอแฟนสาวถึงบ้านที่ชลบุรี เผยสิ้นปีนี้รู้ฤกษ์แต่ง พร้อมแต่งแน่ปีหน้า เปรยฮันนีมูนที่อิตาลี ส่วนมีทายาทยังไม่คิด

หลังจากเคยเซอร์ไพร์สปิดโรงหนังขอแต่งงานมาแล้ว พระเอกหนุ่ม มอส ปฏิภาณ ก็ยังอดทำเซอร์ไพร์ส แฟนสาว เกม ดวงพร อีกไม่ได้ คราวนี้เชิดสิงโตยิ่งใหญ่บุกไปขอแต่งงานถึงบ้านแฟนสาวที่ จ.ชลบุรี ทำเอาแม่แฟนสาวถึงกับตกใจ ซึ่งหนุ่มมอสเปิดเผยว่า รู้สึกตื่นเต้นมาก หลังจากที่พาพ่อกับแม่ไปสู่ขอแฟนสาวกับญาติผู้ใหญ่ที่บ้านของฝ่ายหญิง ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (28 พ.ย.) โดยสร้างเซอร์ไพร์สด้วยการเชิดสิงโต ซึ่งทำเอาแม่ฝ่ายหญิงเกิดอาการตกอกตกใจ เกือบหกล้มเพราะยังงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ดาราหนุ่มยังเผยถึงสินสอดว่า ได้ทำการตกลงกันเอาไว้แล้ว มีแก้ว แหวน เงิน ทอง ครบถ้วน แต่ไม่ขอเปิดเผยเรื่องตัวเลข

สำหรับฤกษ์แต่งงานนั้น เจ้าตัวเปรยว่าปลายปีนี้น่าจะได้ทราบ และยืนยันว่าภายในปีหน้างานแต่งงานจะเกิดขึ้นแน่นอน ในขณะรูปแบบของงานแต่งงาน เจ้าตัวเผยอยากให้เป็นวันที่มีความสุขและน่าจดจำที่สุด นอกจากนี้ยังวางแผนเตรียมไปฮันนีมูนกันแล้ว โดยหนุ่มมอสอยากไปเที่ยวดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ที่ประเทศอิตาลี ซึ่งเป็นความชอบส่วนตัวและยังไม่เคยได้ไปเยือน ส่วนเรื่องการมีทายาทนั้น ดาราหนุ่มยอมรับว่าอยากมีลูกทันทีหลังจากการแต่งงาน แต่คงจะยังเป็นไปไม่ได้ เนื่องจากตนเองก็ยังมีงานละครและซิทคอมที่ต้องถ่ายทำอยู่ ส่วนฝ่ายหญิงก็อยากจะท่องเที่ยวไปสักพักก่อน

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ มอส เชิดสิงโตสู่ขอ เกม เซอร์ไพร์สถึงหน้าบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook