ยายโหด! จับหลานโยนดิ่งกลางห้าง

ยายโหด! จับหลานโยนดิ่งกลางห้าง

ยายโหด! จับหลานโยนดิ่งกลางห้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศเผยถึง เหตุการณ์สลดใจที่เกิดขึ้นบริเวณใกล้กับลานจอดรถของห้างดังในรัฐเวอร์จีเนีย สหรัฐอเมริกา เมื่อวานนี้ (30 พ.ย.) เมื่อยายจับหลานสาวแท้ๆ วัย 2 ขวบครึ่ง ของตนเองโยนลงมาจากสะพานเชื่อมต่อระหว่างห้าง ซึ่งมีความสูงราว 50 ฟุต หรือตึก 5 ชั้น บาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ซึ่งในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นได้เข้าจับกุม นางคาร์เมล่า เดล่า อายุ 50 ปี ทันที หลังจากมีพยานพบเห็นว่าเธอจับหลานสาววัย 2 ขวบเศษ แองเจลีน อ็อคด๊อก โยนลงมาจากบริเวณสะพานที่เชื่อมระหว่างห้างกับลานจอดรถ ซึ่งมีความสูงราว 50 ฟุต อย่างใจเย็น

โดยก่อนเกิดเหตุเธอเลือกซื้อของอยู่ภายในห้าง เมื่อเลือกซื้อเสร็จเรียบร้อย จึงได้พาหลานสาวคนดังกล่าวออกมาเดินเล่นบริเวณทางเชื่อม จากนั้นเธอก็จับหลานอุ้มขึ้น ก่อนจะโยนร่างของหลานสาวทิ้งลงมาสู่พื้นถนนด้านล่างอย่างหน้าตาเฉย ท่ามกลางสายตาของผู้เห็นเหตุการณ์บริเวณลานจอดรถ

พยานผู้เห็นเหตุการณ์รายหนึ่งบอกว่า "เธอจงใจที่จะจับเด็กโยนลงมาจากทางเชื่อมนั้นแน่นอน" สำหรับสาเหตุที่แท้จริงในก็ก่อเหตุสะเทือนขวัญครั้งนี้ ไม่มีใครทราบได้ เนื่องจากผู้ก่อเหตุไม่ได้มีความโกรธเกลียดหรือไม่ชอบหลานสาวตัวเองแต่อย่างไร ซึ่งจากการถามจากเพื่อนบ้านก็พบว่า ผู้ก่อเหตุดูเอ็นดูและรักหลานสาวคนนี้เป็นอย่างมาก และเชื่อว่าเธอเป็นคนดี ไม่น่าเชื่อว่าเธอจะก่อเหตุดังกล่าวนี้ขึ้นมาได้

หลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ฯ นำตัวเด็กน้อยที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสส่งโรงพยาบาล แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว จึงได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา เบื้องต้นเจ้าหน้าตำรวจท้องถิ่นได้ตั้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา และทำการจับกุมผู้ก่อเหตุ เพื่อสืบสวนหาแรงจูงใจในการก่อคดีนี้ต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook