เชิญโกตาคู่กรณีเต๋า-สมชายสอบเพิ่มกว่า2ชม.

เชิญโกตาคู่กรณีเต๋า-สมชายสอบเพิ่มกว่า2ชม.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
(9ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังพ.ต.ท.โสภณ ผลกันทา รองผกก.สส.ฯ สภ.เมืองลำปาง นายตำรวจผู้ดูแลคดีเต๋า-สมชาย เข็มกลัด ดารานักร้องชื่อดัง ทำร้ายร่างกาย นายวีระชาติ เด่นศิริกุล อายุ 56 ปี เจ้าของร้านขายของชำ และ ร.ต.ต.วรเทพ คำดี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง เจ้าของคดี หลังได้รับการประสานงานจากทนายส่วนตัวของเต๋า-สมชาย ว่า จะนำตัวนายเต๋าได้เดินทางมาพบที่สภ.เมืองลำปาง ในช่วงสัปดาห์หน้า ตามหมายเรียก

และร.ต.ต.วรเทพ คำดี พนักงานสอบสวน ได้เชิญตัวนายวีระชาติ ผู้เสียหาย มาสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้ง ที่สภ.เมืองลำปาง คืนวานนี้ ซึ่งการสอบสวน พนักงานสอบสวนได้ใช้สอบนายวีระชาติ นานกว่า 2 ชั่วโมง ตั้งแต่เวลาประมาณ 20.00 - 22.30 น.ที่ผ่านมา

// //

สำหรับสาเหตุที่ต้องทำการสอบสวนผู้เสียหายเพิ่มเติม ร.ต.ต. วรเทพ คำดี พนักงานสอบสวน เปิดเผยว่า เป็นการเชิญตัวมาสอบสวน เพื่อให้รายละเอียดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และมีบางประเด็นต้องสอบสวนเพิ่ม เพื่อให้สำนวนของคดีดังกล่าวแน่นมากขึ้น ก่อนที่เต๋า สมชาย จะเดินทางมาพบในช่วงสัปดาห์หน้า

ซึ่งหากเต๋า สมชาย เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนของ สภ.เมืองลำปาง จะเป็นผลดีต่อคดีว่า ทาง เต๋า สมชาย จะชี้แจงหรือให้ปากคำอย่างไรต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เที่ยวทั่วไทยในวันเด็กแห่งชาติ10ม.ค.นี้

0 ฉลาดคิด จิตบริสุทธิ์ จุดประกายฝัน ผูกพันรักสามัคคี คือคำขวัญวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2552 ที่นายกรัฐมนตรี อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ให้ไว้ ปีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook