แดน ดนัย โชว์หลักฐานบ้านถูกรื้อ-ผวาหนัก! คิดขายบ้าน

แดน ดนัย โชว์หลักฐานบ้านถูกรื้อ-ผวาหนัก! คิดขายบ้าน

แดน ดนัย โชว์หลักฐานบ้านถูกรื้อ-ผวาหนัก! คิดขายบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(2 ธ.ค.) เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา แดน ดนัย หรือ นายดนัย สมุทรโคจร นักแสดงหนุ่มและผู้จัดการส่วนตัว ได้แถลงข่าวชี้แจ้งกรณีของน.ส.แพรวพันธุ์ สมพงษ์มิตร หรือ ก้อย แฟนเก่า และขอบคุณผู้ใหญ่ทางสังกัด ทุกคนที่เป็นกำลังใจ รวมทั้งเปิดเผยข้อมูลที่แท้จริง พร้อมนำหลักฐานภาพถ่ายมายืนยัน

โดยนักแสดงหนุ่ม แดน ดนัย ได้เดินทางมาแถลงข่าวพร้อมกับผู้จัดการส่วนตัว ที่ร้านโสต รัชดาซอย 4 ซึ่งยอมรับว่าทุกวันนี้ยังรู้สึกไม่ปลอดภัยแม้จะอาศัยอยู่ที่บ้านตัวเองก็ตาม โดยหลังจากเลิกกับแฟนสาวคนดังกล่าวไปแล้ว อดีตแฟนสาวยังมีกุญแจบ้านของตนและได้เข้ามาขนข้าวของออกไป หลังจากนั้นนักแสดงหนุ่มอธิบายถึงวันเกิดเหตุ วันที่แฟนเก่าบอกว่าถือโซดามาเพื่อฆ่าตัวตายต่อหน้าตนเอง ซึ่งตนรู้สึกแปลกใจมาก เพราะว่าแฟนเก่านำมาถึง 2 ขวด ซึ่งย้อนกลับไปหลังจากที่เพิ่งเลิกรากัน แฟนเก่ามันจะขู่ว่าจะมาฆ่าและเอาน้ำกรดมาสาดตนเอง และถ้ามีแฟนใหม่อยู่ด้วยก็จะสาดไปพร้อมๆ กัน ในเมื่อเห็นในมือถือมา 2 ขวด ตนจึงคิดว่าแฟนเก่าจะทำอย่างที่เคยพูดไว้

นอกจากนี้ แดน ดนัย ยังกล่าวต่ออีกว่า หลังจากเกิดเหตุตนไม่อาจกลับไปอยู่บ้านหลังนั้นได้ จึงไปอาศัยอยู่ที่บ้านพ่อแม่ จนกระทั่งกลับมาทำความสะอาด และพบว่าบ้านถูกรื้อค้น และเจอมีดเปื้อนเลือดตกอยู่ข้างเตียง พร้อมกับโชว์หลักฐานสภาพความเสียหายของบ้านและของที่หายไปหลายรายการ และได้เข้าแจ้งความเอาไว้ในข้อหาบุกรุก ทำลายข้าวของ เพราะที่ผ่านมาแฟนเก่าของจนไม่เคยรู้สึกผิดใดใดกับการกระทำเลย

ทั้งนี้นักแสดงหนุ่มยังโต้กรณีที่ฝ่ายหญิงอ้างว่าได้อยู่กินกับตนแบบสามี-ภรรยาว่า ไม่เป็นความจริง ถ้าเป็นเช่นกันตนคงต้องรู้จักพ่อแม่ของฝ่ายหญิงบ้าง ซึ่งตลอดเวลาที่คบหากันมา ฝ่ายหญิงไม่เคยพาไปให้พบพ่อแม่เลยสักครั้ง ตอนที่มาเจอกับพี่สาวของฝ่ายหญิง ก็เป็นตอนที่เกิดเรื่องขึ้นแล้วทั้งหมด

สำหรับบ้านหลังที่เกิดเหตุนั้น แดน ดนัย เผยว่าอาจจะมีการประกาศขายเพราะรู้สึกไม่สบายใจที่จะอยู่ที่นั่นอีกต่อไปแล้ว โดยในขณะนี้ตนได้ติดรูปอดีตแฟนสาวคนดังกล่าวไว้ในหมู่บ้านทั้งหมดแล้ว ถือว่าห้ามบุคคลคนนี้เข้ามาที่นี่อีก ซึ่งตนเผยต่ออีกว่า รู้จักแฟนเก่าคนนี้เป็นอย่างดี ซึ่งในอดีตแฟนเก่ามีอาการประหลาดจนตนรู้สึกกลัว จึงพาไปพบกับจิตแพทย์และได้ยารักษาเกี่ยวกับอารมณ์แปรปรวนกลับมา โดยนักแสดงหนุ่มได้ทิ้งท้ายกล่าวขอบคุณทุกฝ่ายที่เป็นกำลังใจและเข้าใจ และยังฝากบอกไปถึงแฟนเก่าให้เชื่อในสิ่งที่เป็นความจริงและขอให้รีบเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยเร็ว

แดนและแฟนเก่า

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ แดน ดนัย โชว์หลักฐานบ้านถูกรื้อ-ผวาหนัก! คิดขายบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook