รวบ!ทิดสึกใหม่ หลังขโมยของเซเว่น เลี้ยงครอบครัว

รวบ!ทิดสึกใหม่ หลังขโมยของเซเว่น เลี้ยงครอบครัว

รวบ!ทิดสึกใหม่ หลังขโมยของเซเว่น เลี้ยงครอบครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทิดสึกใหม่ ครอบครัวยากจนหนัก ตัดสินใจร่วมกับพี่สาว ขโมยเครื่องปรุงอาหารในเซเว่น หวังนำกลับบ้านทำอาหารให้ครอบครัวทาน ก่อนถูกพนักงานร้านรวบทันควัน

สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจาก นายเจษฏา ท้าวโกมุท อายุ 40 ปี ผู้จัดการเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาแยกไฟแดงกิโลเมตรที่ 1 ริมถนนสุขุมวิท ม.6 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ ว่า ได้มีคนร้ายเข้ามาลักขโมยสินค้าภายในร้าน ขณะนี้ทางร้านสามารถจับกุมตัวพร้อมของกลางไว้ได้ ที่เกิดเหตุพบผู้จัดการ และพนักงานชาย ได้ยืนควบคุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุไว้ด้านหลังร้าน ทราบชื่อผู้ก่อเหตุภายหลัง คือ นายพิศ สิงห์คำ อายุ 36 ปี จากการตรวจค้นพบ ผงชูรส น้ำพริกเผา และสเปรย์ดับกลิ่นกายชาย ที่ถูกลักขโมยมาซุกซ่อนอยู่ในเสื้อคลุม

นายเจษฎา ผู้จัดการร้าน เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ต้องหา ได้เข้ามาภายในร้านพร้อมกับหญิงคนหนึ่ง รูปร่างผอม ผิวคล้ำ ผมยาว อายุประมาณ 40 ปี หลังจากทั้งคู่เกิดผ่านหน้าเคาน์เตอร์ ได้แยกกันไปคนละทางเหมือนไม่รู้จักกัน ฝ่ายหญิงได้เดินเข้าไปหยิบกระดาษทิชชู และน้ำปลา มาคิดเงินที่เคาน์เตอร์ และได้ออกจากร้านไป

ส่วนผู้ต้องหา วนเวียนอยู่ในร้านหลายรอบและแสดงท่าทางมีพิรุธ ก่อนจะเดินออกจากร้านไปโดยไม่ซื้อของภายแม้แต่ชิ้นเดียว ด้วยความสงสัยจึงได้เปิดกล้องวงจรปิดย้อนดูภาพดู พบว่า ผู้ต้องหาได้หยิบเครื่องปรุงอาหาร และสิ่งของไปหลายชิ้น ก่อนจะซุกไว้ในเสื้อคลุมขนาดใหญ่ที่สวมใส่มา จึงได้รีบติดตามออกไป พบผู้ต้องหากำลังซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ หญิงที่เข้ามาพร้อมกัน จึงได้ควบคุมตัว โดยฝ่ายหญิงให้การปฏิเสธ ไม่มีส่วนรู้เห็นกับเรื่องที่เกิดขึ้น และได้นำโทรศัพท์มือถือ เงินสด ที่อยู่ในตัวผู้ต้องหาไปจนหมด ก่อนจะเร่งเครื่องรถจักรยานยนต์หนีหายไปจากที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวน นายพิศ ให้การรับสารภาพว่า ได้ลงมือก่อเหตุขโมยจริง แต่ได้ทำเป็นครั้งแรก โดยกล่าวว่า เดิมทีเป็นคนจังหวัดศรีสะเกษ แต่ได้พาครอบครัวโดยมี แม่ พี่สาว และลูกอีก 2 คน แต่ได้ย้ายมาอยู่ใน อ.สัตหีบ ด้วยฐานะที่ยากจน จึงได้บวชเป็นพระสงฆ์อยู่ในวัดแห่งหนึ่งในอำเภอสัตหีบ อยู่หลายพรรษาทุกๆ วัน จะนำอาหารที่ได้รับจากการบิณฑบาต นำมาให้กับครอบครัวได้ประทังชีวิต ระยะหลังแม่ล้มป่วยไม่มีคนดูแล จึงต้องลาสิขาออกมาดูแลแม่ จึงไม่มีอาหารได้กินเหมือนแต่ก่อน ทำให้ตัดสินเข้าไปลักขโมยเครื่องปรุงอาหารในเซเว่นพร้อมกับพี่สาว ทราบชื่อคือนางเป้า สิงห์คำ อายุ 40 ปี 

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ดำเนินคดีกับ นายพิศ ข้อหาร่วมกับพวกลักทรัพย์ในสถานประกอบการร้านค้า ส่วนนางเป้า พี่สาว ขณะนี้ชุดสืบสวนได้ออกติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook