แป้งไม่รู้เสี่ยเจียงไม่ชอบมีข่าวกับหนึ่ง

แป้งไม่รู้เสี่ยเจียงไม่ชอบมีข่าวกับหนึ่ง

แป้งไม่รู้เสี่ยเจียงไม่ชอบมีข่าวกับหนึ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โดนเข้าจนได้สาวแป้ง อรจิรา ที่โดนขาเม้าท์ เม้าท์ซะจนมันปากเลยจนต้องถามความจริงจากปาก ว่า จริงๆแล้วเสี่ยเจียง คุณพ่อของ หนุ่มหนึ่ง อัครพล ไม่ปลื้มเอาซะเลย ที่ลูกชายมาเป็นข่าวกับตน งานนี้สาวแป้งโต้อย่างเดียวไม่รู้ๆ พร้อมปัดเตี๊ยมกับฝ่ายชาย ให้สงบ ปากพูดเรื่องความสัมพันธ์ซะด้วย

" ดีคะปกติดี อ่อนแอเหนื่อยๆ ทำงานเยอะ (เรื่องหนุ่มๆ) ก็ไม่รีบร้อนอะไรคะ ตอนนี้ทำงานก่อน" เวลามีข่าวมาเยอะๆ นี่ เค้าว่าไงบ้าง " เออ ไม่ค่อยได้ตามนะคะเรื่องตัวเองยังไม่อยากอ่านเลย' เจอกันบ่อยไหม " เจอบ้าง" ความสัมพันธ์ตอนนี้เป็นไง ' ก็ดูๆ ไปเรื่อยๆ เวลาไม่ค่อยตรงกัน การที่เราจะศึกษากันก็นิดนึด" เหมือนเวลาคุณพ่อฝ่ายชาย ไม่ค่อยปลื้มเวลามีข่าวกับเรา " ไม่ทราบคะ ยังไม่ถึงขั้นนั้นคะ" เคยเจอครอบครัวเค้าไหม " ไม่เคยคะ แป้งว่าค่อยๆ กระดึ๊บกระดึ๊บ" มีข่าวออกมาเราเกร็งไหม เวลาไปไหนมาไหนด้วยกัน " ไม่คะ ไปปกติ
ไม่ได้ปิดอะไร" เราไม่ค่อยอยากพูดหรอ " เออ สังเกตหลังๆ แป้งไม่พูดเลยไม่ว่าจะกับใคร คือแป้งสบายใจ ที่จะไม่พูด ถ้าพูดไปก็มีละที่บ้าน มือที่ 3 เลิกกัน ทะเลาะกัน ตามสเต็ปอ่ะ มันก็ต้องพูดไปเรื่อยๆ" ทางพี่หนึ่งเค้าไม่อยากให้พูดเรื่องความรักด้วย " ไม่อ่ะคะ มันอยู่ที่แป้ง' มีการเตรียมกันไหมว่าไม่พูดเรื่องนี้ " ไม่ทราบคะ"" ดีค่ะ ก็เรียกพรไพรลำ นะคะก็แล้วแต่ว่า เพศไหนถ้าไม่ใช่ผู้หญิงนี่ อยากเป็นมาก หลายๆ คนชอบ แต่จะบอกว่าเป็นตัวอย่างไม่ดี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook