เวียร์ โต้!! เมาแล้วขับ ปัดใช้เส้นกับตำรวจ

เวียร์ โต้!! เมาแล้วขับ ปัดใช้เส้นกับตำรวจ

เวียร์ โต้!! เมาแล้วขับ ปัดใช้เส้นกับตำรวจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่พระเอก "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ประสบอุบัติเหตุวูบหลับในหลังจากกลับจากกองถ่ายละครเป็นเหตุให้รถชนบริเวณแยกลาดปลาเค้า ซึ่งหนุ่มเวียร์ขับรถโตโยต้า รุ่น แลนด์ครุยเซอร์ สีขาวมุก หมายเลขทะเบียน ณน-2903 กทม.ชนท้ายรถเก๋งโตโยต้า สีแดง-เลือดหมู ทะเบียน กจ-8207 ปทุมธานี กลายเป็นประเด็นร้อนตามมาด้วย แท้จริงแล้วหนุ่มเวียร์เมาแล้วขับจึงเกิดอุบัติเหตุ

ล่าสุด เวียร์ ออกให้สัมภาษณ์โต้่ข่าวเมาแล้วขับ โดยหนุ่มเีวียร์บอกว่าอุบัติเหตุครั้งนี้ไม่ร้ายแรงมาก ผมขับรถไปชนท้ายรถเก๋ง จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณแยกนวมินทร์ แล้ววันนั้นผมไม่ได้ขับรถเร็วด้วย ขับประมาณ 70-80 เท่านั้น ช่วงที่เกิดอุบัติเหตุผมตกใจนิดหน่อย คือผมรู้สึกว่าตัวเองวูบรถเลยไปชนท้ายเขา รถผมบุบด้านหน้า รถพี่ผู้ชายเขายุบด้านหลัง ตอนนี้อาการของพี่ผู้ชายเขาปลอดภัยแล้วไม่ได้เป็นอะไรมากครับ

ส่วนเรื่องที่บอกว่าผมเมาแล้วขับ ไม่จริงครับ ถ้าผมเมาแล้วขับผมคงโดนจับไปแล้ว มีข่าวออกมาอีกว่าผมใช้เส้นให้ลงบันทึกว่าหลับใน ผมไม่้ได้เส้นใหญ่นะ อีกอย่างตรงนั้นไม่มีด่านอะไรเลยนอกจากป้อมตำรวจปกติ พอรถชนปุ๊บทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเขาออกมาช่วยผมเลย ไม่ได้มีการตรวจแอลกอฮอล์ด้วยเพราะผมไม่ได้เมา แค่ง่วง ๆ เพลีย ๆ เท่านั้นเอง จากนั้นผมพาพี่ผู้ชายคนเจ็บไปส่งรพ. แล้วก็กลับบ้าน ไม่มีอะไรมากครับ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook