ยอมแล้ว! แดงเลื่อนจัดทอล์คโชว์

ยอมแล้ว! แดงเลื่อนจัดทอล์คโชว์

ยอมแล้ว! แดงเลื่อนจัดทอล์คโชว์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสื้อแดงยอมยกเลิกการจัดทอล์คโชว์ "วอน นอน คุก" ในวันที่ 5 ธ.ค. โดยจะจัดเพียง 1 วัน คือวันที่ 6 ธ.ค. หลัง ศอฉ.ส่ง พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ เข้าเจรจา  

พลตำรวจตรี วิชัย สังข์ประไพ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 เปิดเผย ผลการเจรากับ นายสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บ.ก.ลายจุด แกนนำกลุ่มคนเสื้อแดง เพื่อขอให้เลื่อนการจัดกิจกรรม ทอล์คโชว์ วอน นอน คุก ในวันที่ 5- 6 ธันวาคม นี้ ออกไปก่อน  เนื่องจาก เป็นวันที่อยู่ในช่วงของการจัดงานวันเฉลิมพระชมพรรษา 5 ธันวาคม 2553 และไม่อยากให้มีภาพของการชุมนุม หรือ ภาพการเคลื่อนไหวที่รุนแรง ซึ่งผลการหารือนั้น ก็เป็นที่น่าพอใจ โดยทาง กลุ่มคนเสื้อแดง ยอมยกเลิกการจัดทอล์คโชว์ วันที่ 5 ธันวาคม แต่จะจัดเพียง 1 วัน คือวันที่ 6 ธันวาคม เท่านั้น

ด้าน นายสมบัติ บุญงามอนงค์  ระบุว่า ถ้ารับกิจกรรมทอล์กโชว์นี้ไม่ได้จริงๆ ผมก็ไม่แข็งขืน ยินดีที่จะหลีกทางให้​ สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรเข้าชมแล้ว ในวันที่ 5 ธ.ค.ที่ได้ประกาศยกเลิก สามารถนำบัตรมาคืนได้ หรือถ้ายังต้องการชม ก็ให้มาชมในวันที่ 6 ธ.ค.แทน

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ ไม่มีความเป็นห่วงมากหนัก เนื่องจาก การจัดกิจกรรมเป็นไปในรูปแบบการสัมมนา และจัดในสถานที่มิดชิด ไม่สร้างความวุ่นวาย ซึ่งเชื่อว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์รุนแรงใด ๆขึ้น แต่ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็จะไม่ประมาท โดยจะคอยจัดกำลังส่วนหนึ่งไว้คอยดูแลความเรียบร้อยให้เป็นอย่างสงบด้วย


 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook