สยอง! สาว24ถูกบอกเลิก ผูกคอตายประชดผ่านแคมฟรอก

สยอง! สาว24ถูกบอกเลิก ผูกคอตายประชดผ่านแคมฟรอก

สยอง! สาว24ถูกบอกเลิก ผูกคอตายประชดผ่านแคมฟรอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงสาววัย24ผูกคอตายโชว์ผ่านโปรแกรมแคมฟรอก หลังถูกแฟนที่คบกันมา1เดือนจากการคุยกันผ่านโปรแกรมชื่อดังบอกเลิก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (5 ธ.ค.) เมื่อเวลา 15.30 น. สน.บางเขน ได้รับแจ้งเหตุมีหญิงสาวผูกคอตายโชว์ผ่านโปรแกรมแคมฟรอก ภายในเอสเอ็นแมนชั่น ถนนพหลโยธินซอย 69 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. ที่เกิดเหตุอยู่บนชั้น 2 จากการตรวจสอบภายในห้องเลขที่ 203 พบศพ น.ส.นิชากร ศรีสวัสดิ์ อายุ 24 ปี สภาพศพเสียชีวิตในท่ายืน ใช้ผ้าปูที่นอนสีฟ้าผูกคอตัวเองกับพัดลมเพดาน สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีชมพู นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล หน้าเขียว ลิ้นจุกปาก ไม่พบบาดแผลตามร่างกาย ด้านข้างศพยังพบคอมพิวเตอร์จำนวน 1 เครื่องเปิดทิ้งไว้โดยหน้าจอเป็นโปรแกรมแคมฟรอก ห้องโกสต์เรดิโอ และมีการพูดคุยสนทนากันกับผู้ชายซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นแฟนหนุ่มของผู้ตาย เนื่องจากข้อความมีเนื้อหาตัดพ้อเรื่องความรัก ส่วนกล้องเว็บแคมที่ติดอยู่บนหน้าจอคอมพิวเตอร์ถูกหันไปที่กระจก เพื่อให้เห็นการฆ่าตัวตาย ทำให้มีคนเข้ามาดูเป็นจำนวนมาก
      
ต่อมานายธีรวัฒน์ จีรภาพเจริญ อายุ 25 ปี ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุพร้อมกับเปิดเผยว่า ตนเป็นแฟนของผู้ตาย โดยก่อนหน้านี้ได้รู้จักกับผู้ตายผ่านทางโปรแกรมแคมฟรอก และคบหากันได้ 1 เดือน ระหว่างที่คบกันตนสังเกตเห็นว่าผู้ตายเป็นคนที่ค่อนข้างมีความเครียด และใจร้อน อีกทั้งยังพูดให้ฟังว่าแฟนเก่ากลับมาขอคืนดี ทำให้ตนกับผู้ตายทะเลาะกัน

"วันนี้ตอนที่ผมอยู่ที่บ้านย่านเหม่งจ๋ายก็ได้พูดคุยกับแฟนทางแคมฟรอกและมีปากเสียงกันอีก ผมบอกเลิกกับผู้ตาย แต่เขาตอบกลับมาว่าทุกวันนี้ที่มีชีวิตอยู่ได้ก็เพราะมีผมเอง แต่ถ้าไม่มีแล้วก็ไม่รู้จะอยู่ไปทำไม จากนั้นก็พยายามจะผูกคอตายให้เห็นผ่านทางห้องสนทนาดังกล่าว ผมโทรศัพท์ไปบอกที่อพาร์ตเมนต์ให้รีบขึ้นไปตรวจสอบ แต่ก็ไม่ทันแล้ว" นายธีรวัฒน์  กล่าว
      
 เบื้องต้นสันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะน้อยใจที่ถูกแฟนหนุ่มบอกเลิก จึงคิดสั้นฆ่าตัวตาย เจ้าหน้าที่จะสอบปากคำแฟนของผู้ตายอย่างละเอียดอีกครั้ง และมอบศพให้มูลนิธิส่งไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวชถึงสาเหตุการตายที่ชัดเจนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook