ครูโหด! ตีเด็กหญิง12 เป็นรอยช้ำ-จับไข้

ครูโหด! ตีเด็กหญิง12 เป็นรอยช้ำ-จับไข้

ครูโหด!  ตีเด็กหญิง12 เป็นรอยช้ำ-จับไข้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ปกครองนร.หญิงอายุ 12 ปี  ในจ.ระยอง ร้องสื่อมวลชน หลังถูกครูใช้ไม้ตีก้น เป็นรอยช้ำขนาดใหญ่และจับไข้ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ปกครองนักเรียนหญิงอายุ 12 ปี  นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง เข้าร้องขอความเป็นธรรมต่อสื่อมวลชน หลังถูกครูฝ่ายปกครองและทำหน้าที่ครูพละ ใช้ไม้ตีก้นทำโทษบุตรสาวอย่างรุนแรงจนเป็นรอยช้ำขนาดใหญ่และทำให้เกิดอาการจับไข้ 

"สาเหตุที่ออกมาร้องเรียนกับสื่อ ก็เพราะต้องการให้ผู้ที่เกี่ยวข้องเรียกครูคนดังกล่าวมาว่ากล่าวตักเตือนพฤติกรรมของครูที่กระทำเกินกว่าเหตุ และไม่อยากให้เกิดขึ้นกับเด็กรายอื่น แต่ทางญาติๆ ยังโกรธแค้นครูและประกาศจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด" ผู้ปกครอง กล่าว

ด้าน ด.ญ.เอ(นามสมมุติ)วัย 12 เปิดเผยว่า เมื่อวันพุธที่ 1 ธ.ค.ที่ผ่านมาถูกครูคนดังกล่าวต่อว่าเรื่องไว้ผมยาวและสั่งให้ไปตัดผม  พร้อมกับใช้ไม้ตีก้นทำโทษ 3 ครั้ง  หลังจากนั้นให้กลับมารายงานตัว แต่พอตัดผมไปให้ครูดูแล้วก็ยังไม่พอใจ บอกว่าผมที่ท้ายทอยยังยาวอยู่ จึงถูกตีก้น อีก 9  ครั้ง ทำให้เกิดรอยแผลเขียวซ้ำเป็นแนวขนาดใหญ่  และปวดแสบปวดร้อนจนจับไข้

 ทั้งนี้ ผู้ปกครองคนดังกล่าวได้พาเด็กหญิงเอ(นามสมมุติ)ไปหาหมอพร้อมทั้งเข้าแจ้งความกับ พนักงานสอบสวน สภ.ห้วยโป่ง อ.เมืองระยอง เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ด้านผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าว  รับปากว่า จะสอบสวนเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างตรงไปตรงมา ให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย  หากพบว่าครูคนดังกล่าวกระทำผิดหรือทำการรุนแรงเกินกว่าเหตุจริง ก็จะต้องดำเนินการทางวินัยอย่างเด็ดขาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook