ช็อค! ฟีม รัฐภาคย์ ซ้อนจยย.พลิกคว่ำ อาการโคม่า!

ช็อค! ฟีม รัฐภาคย์ ซ้อนจยย.พลิกคว่ำ อาการโคม่า!

ช็อค! ฟีม รัฐภาคย์ ซ้อนจยย.พลิกคว่ำ อาการโคม่า!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(6 ธ.ค.) ฟีม รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดโมโตทูหนึ่งเดียวของประเทศไทย วัย 22 ปี ประสบอุบัติเหตุทางถนน ได้รับบาดเจ็บสาหัส อาการยังโคม่า หลังจากนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มากับเพื่อน และเกิดพลิกคว่ำใน จ.ชลบุรี ซึ่งล่าสุดยังไม่มีอาการตอบสนองและรู้สึกตัว โดยเพื่อนที่เป็นคนขับเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ

อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา บริเวณถนนเลียบชายหาด จ.ชลบุรี จักรยานยนต์ที่นักบิดหนุ่ม ฟีม รัฐภาคย์ ซ้อนท้ายมาเกิดพลิกคว่ำ ส่งผลให้ผู้ขับเสียชีวิตคาที ในขณะที่ ฟีม รัฐภาคย์ ถูกนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลชลบุรีอย่างเร่งด่วน จนกระทั่งในเวลานี้อาการยังอยู่ในขั้นวิกฤต นักบิดหนุ่มยังอยู่ในอาการยังโคม่า

สำหรับ ฟีม-วิไลโรจน์ รัฐภาคย์ เกิดเมื่อวันที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2531 ใน จ.ชลบุรี เป็นนักแข่งมอเตอร์ไซค์ทางเรียบชาวไทย ที่ลงแข่งขันรถจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลกรุ่น GP 250 ได้รับรางวัลนักกีฬาอาชีพยอดเยี่ยม จากการกีฬาแห่งประเทศไทย เมื่อปี พ.ศ. 2550 โดยเมื่อวันที่ 2 ธ.ค. ที่ผ่านมา เสาหลักของครอบครัววิไลโรจน์ คริสมาส วิไลโรจน์ ผู้เป็นบิดาของนักบิดหนุ่ม เพิ่งเสียชีวิตลงด้วยโรคมะเร็งในตับ และยังอยู่ในช่วงการประกอบพิธีทางศาสนา แต่ก็เกิดอุบัติเหตุดังกล่าวกับนักบิดหนุ่มในเวลาต่อมา

 

ความคืบหน้ากรณีอุบัติเหตุของ ฟีม รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบ โดยเมื่อช่วงสายวันนี้ แพทย์ได้ทำการเคลื่อนย้ายผู้ป่วยมารักษาต่อที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ในกรุงเทพฯ แล้ว โดยยังคงต้องใช้เครื่องช่วยหายใจอยู่ตลอดเวลา

นอกจากนี้กลุ่มเพื่อนของ ฟีม รัฐภาคย์ ยังเปิดเผยถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า หลังจากฟีมไปร่วมงานศพของบิดา นายคริสต์มาส วิไลโรจน์ ที่เสียชีวิตด้วยโรงมะเร็งในตับ เสร็จสิ้นแล้ว ก็จับกลุ่มไปกับกลุ่มเพื่อนจำนวนหลายคน โดยไ้ด้ขับขี่จักรยานยนต์ไปบริเวณถนนเลียบชายหาด ซึ่งในจังหวะนั้นได้เห็นผู้หญิงแต่งชุดขาวเดินตัดหน้ารถและหายวับไป ทำให้รถคันของฟีม ต้องหักหลบชนเกาะกลางถนน ส่งผลให้รถพลิกคว่ำจนทำให้เพื่อนเสียชีวิต ดังข่าวที่กล่าวมาข้างต้น

 

อารักษ์ พรประภา กรรมการผู้จัดการบริษัท เอ.พี.ฮอนดา จำกัด เผยถึงอาการของ ฟีม-รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ ในขณะนี้ปลอดภัยแล้ว ซึ่งเบื้องต้นไม่พบอาการบาดเจ็บรุนแรงหรือกระดูกหัก มีเพียงรอยบอมช้ำและรอยถลอกตามตัว แต่แพทย์ยังให้อยู่ภายในห้องไอซียูต่อไป เพื่อขอสังเกตอาการของอีก 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังโต้กระแสข่าวว่าฟีมมีอาการมึนเมาหลังจากไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ว่า ฟีมเป็นคนซ้อนท้ายมอเตอร์ไซด์ และโดยปกติแล้วเขาไม่ใช่คนที่ดื่มสุรา เหตุที่เกิดขึ้นคือเป็นอุบัติเหตุจริงๆ อีกทั้งยังยืนยันว่า ฟีม รัฐภาคย์ จะสามารถกลับมาแข่งรถได้ตามปกติ

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ช็อค! ฟีม รัฐภาคย์ ซ้อนจยย.พลิกคว่ำ อาการโคม่า!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook