ปชช.ทยอยลงนามถวายพระพรในหลวงศิริราช

ปชช.ทยอยลงนามถวายพระพรในหลวงศิริราช

ปชช.ทยอยลงนามถวายพระพรในหลวงศิริราช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กลุ่มคณาจารย์จากโรงเรียนพุทธศาสนาวันอาทิตย์ วัดไผ่ล้อม อ.เมือง จ.ตราด นำคณะนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 ถึงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ประมาณ 70 คน มาร่วมลงนามถวายพระพร พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ที่ศาลาศิริราช 100 ปี โรงพยาบาลศิริราช ตั้งแต่ช่วงเช้า ที่วันนี้เปิดให้ประชาชนทั่วไป ลงนามถวายพระพร ตั้งแต่เวลา 07.00 - 18.00 น. หลังจากเมื่อวานที่ผ่านมา ทางสำนักพระราชวัง งดการลงนามถวายพระพร ที่ศาลาศิริราช 100 ปี แต่ได้เปิดให้ประชาชน ได้ลงนามถวายพระพร ที่ศาลาสหทัยสมาคม ในพระบรมมหาราชวัง โดยเด็กนักเรียน โรงเรียนพุทธศาสนาวันอาทิตย์ วัดไผ่ล้อม ได้ร่วมกันเก็บเศษขยะและเศษใบไม้ ที่ตกอยู่บริเวณด้านหน้าศาลาศิริราช 100 ปี ด้วย พร้อมกันนี้ยังมีเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลเทพกระษัตรี จ.ภูเก็ต กว่า 100 คน ที่ต่างสวมใสเสื้อสีชมพู เดินทางด้วยรถบัสมาจาก จ.ภูเก็ต เพื่อมาร่วมลงนามถวายพระพร พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เป็นหมู่คณะ

นอกจากนี้ยังมีประชาชนทั่วไป ที่มาเป็นครอบครัว มารอลงนามถวายพระพร ตั้งแต่ก่อนที่จะเปิดทำการ และต่างจับกลุ่มพูดคุย เกี่ยวกับความรู้สึกปลาบปลื้มใจ ที่ได้มีโอกาสเฝ้ารอรับเสด็จ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เมื่อวานที่ผ่านมาด้วย


นอกจากนี้ ยังมีคณะนักศึกษาหญิง จากวิทยาลัยอาชีวศึกษา จ.สุราษฎร์ธานี ประมาณ 30 คน และคณาจารย์ ต่างเดินทางเข้าร่วมลงนามถวายพระพร พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ขณะที่คณะลูกเสือชาวบ้าน จาก จ.สุราษฎร์ธานี ร่วม 100 คน สวมใส่เสื้อสีชมพู มารอร่วมลงนามถวายพระพรเป็นหมู่คณะ

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จากสำนักพระราชวัง ได้มาร่วมอำนวยความสะดวกให้กับประชาชน ที่จะมาร่วมลงนามถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในศาลาศิริราช 100 ปี เพื่อให้การแนะนำประชาชน ทั้งจุดถวายสิ่งของและจุดลงนามถวายพระพร ด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook