สยอง! หนุ่มอังกฤษถูกกระมทืบ กระโหลกยุบ

สยอง! หนุ่มอังกฤษถูกกระมทืบ กระโหลกยุบ

สยอง! หนุ่มอังกฤษถูกกระมทืบ กระโหลกยุบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดอะ ซัน - เผยแพร่ภาพสยอง ชายหนุ่มชาวอังกฤษหน้าผากยุบไปกว่าครึ่ง หลังจากถูกขี้ยาต่อยจนกองกับพื้น แล้วใช้รองเท้าบูทกระทืบซ้ำที่กะโหลก โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ไบด์ฟอร์ด เมืองนอร์ท เดวอน เมื่อปีก่อน นาย สตีเฟน โคลค อายุ 26 ปี ชายหนุ่มผู้โชคร้าย เดินไปชนเข้ากับนายแจ็ค ฮอบบ์ส ซึ่งอยู่ในสภาพเมามายบริเวณนอกร้านอาหารแห่งหนึ่ง และเมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายยังมาจ้องหน้าอีก นายฮอบบ์ส ก็บันดาลโทสะลงมือทำร้ายอย่างทารุณ

จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้สตีเฟน ได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะและกะโหลกอย่างรุนแรง จนต้องผ่าตัดเอาชิ้นส่วนขนาดใหญ่บริเวณหน้าผากที่ได้รับความเสียหายออก ขณะเดียวกันจนถึงตอนนี้เขายังจำเหตุการณ์อะไรไม่ได้เลย

ทั้งนี้ครอบครัวของสตีเฟนตัดสินใจเปิดเผยภาพถ่ายนี้เพื่อให้เป็นอุทาหรณ์แก่สังคมว่าความรุนแรงจากการดื่มสิ่งของมึนเมาสามารถทำลายชีวิตตนเองหรือบุคคลอื่นได้

อย่างไรก็ตาม ฮอบบ์ส ซึ่งมีอายุเพียง 17 ปี อาจถูกลงโทษสูงสุดจำคุก 10 ปี หลังศาลพิพากษาว่าเขามีความผิดฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่ฮอบบ์ส พยายามแก้ต่างกับศาลว่า "ผมเห็นเขามองหน้าผม ผมเลยคิดว่าเขาจะเข้ามาทำร้าย" แต่ เดวิด อีแวนส์ อัยการโต้แย้งว่า ฮอบบ์ส บันดาลโทสะเพราะอาการเมาและลงมือทำร้ายผู้อื่นอย่างโหดเหี้ยม

 

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ สยอง! หนุ่มอังกฤษถูกกระมทืบ กระโหลกยุบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook