กฤษณ์ ไม่ตอบ ยืมเงินมาช่า เลี่ยงจะตอบเมื่อพร้อม

กฤษณ์ ไม่ตอบ ยืมเงินมาช่า เลี่ยงจะตอบเมื่อพร้อม

กฤษณ์ ไม่ตอบ ยืมเงินมาช่า เลี่ยงจะตอบเมื่อพร้อม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ล่าสุดลูกชายสุดที่รัก "กาย นวพล" ออกให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นรักร้าวของแม่และอดีตคนรัก กฤษณ์ 

คลิกเพื่ออ่านบทสัมภาษณ์ กาย นวพล เผยแม่เครียด รับไม่เจอ กฤษณ์ นานแล้ว

 

จากการที่นักร้องดัง มาช่า วัฒนพานิชออกมาเปิดใจว่าเลิกรากับดีเจหนุ่ม กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์  พร้อมกับแฉว่านอกจากเรื่องผู้หญิงเพียง กฤษณ์ ยังยืมเงินไปหลายล้านบาท ซึ่งหากอาทิตย์นี้นำเงินที่เหลือมาคืนไม่ครบ ก็จะต้องพึ่งทนายให้เข้ามาจัดการเรื่องนี้

ทั้งนี้เมื่อสอบถามไปยัง กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ในเรื่องดังกล่าว กฤษณ์ กล่าวว่า "เป็นเรื่องส่วนตัวไม่ขอตอบดีกว่า ขอไปตอบอย่างละเอียดในอาทิตย์หน้าก็แล้วกัน"

ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่ามีเหตุผลอะไร กฤษณ์ ตอบว่าไม่ขอพูดเหตุผลก็แล้วกัน จากนั้นก็บอกว่าขอบคุณมาก และเดินเลี่ยงไป

ด้าน สุ่ย พรนภา เทพทินกร แฟนเก่าของกฤษณ์ ก่อนที่จะมาคบกับมาช่า ให้สัมภาษณ์เรื่องนี้ว่า "ไม่มีความเห็นอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้นะ ซึ่งข่าวที่ออกมาก็ค่อนข้างแรงด้วย แต่เราเข้าใจว่าคนเลิกกันก็ไม่อยากให้มีอะไรที่มันค้างคา จริงๆ สิ่งที่พี่ช่าเจอเราเองก็เคยเจอมาก่อนทั้งนั้น เลยเข้าใจดี เพียงแค่ที่เราเจอไม่เป็นข่าวออกมา ตอนที่เราอยู่ตรงนั้น เราก็เคยเจอมารูปแบบเดียวกันเลย คงเป็นด้วยนิสัยผู้ชายเค้าเป็นอย่างนี้ แล้วด้วยคำพูดเขาด้วยเวลาเค้ามาขอความช่วยเหลืออะไรก็ต้องช่วย และผู้ชายเขาเค้าเป็นคนฉลาดอยู่แล้ว ฉลาดมากๆ ด้วย แต่พี่ว่าเรื่องพวกนี้คนอย่างพี่ช่าคงจัดการได้ไม่ยาก เค้าอยู่ในวงการมานาน เจออะไรมาเยอะ แล้วยิ่งสวยขนาดนี้เดี๋ยวก็มีคนมาดามใจเองแหละ

สุ่ย พรนภา เทพทินกร

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ กฤษณ์ ไม่ตอบ ยืมเงินมาช่า เลี่ยงจะตอบเมื่อพร้อม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook