จับ 2 โจรนามสกุลดัง ตระเวนปล้นนับไม่ถ้วน

จับ 2 โจรนามสกุลดัง ตระเวนปล้นนับไม่ถ้วน

จับ 2 โจรนามสกุลดัง ตระเวนปล้นนับไม่ถ้วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(7 ธ.ค.) เ้้จ้าหน้าที่ตำรวจ ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ แถลงข่าวผลการจับกุมตัว นายดิเรกฤทธิ์ ณ เชียงใหม่ อายุ 27 ปี และ นายกฤษณวรรณ ณ เชียงใหม่ อายุ 25 ปี น้องชาย ในข้อหาร่วมกันชิงทรัพย์โดยมีอาวุธปืน

สืบเนื่องจากวันที่ 3 ธ.ค. สภ.เมืองเชียงใหม่ รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุนครพิงค์ว่ามีเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนก่อเหตุชิงทรัพย์ ที่ร้านศิริศิลป์ตัวแทนบริษัทวิริยะประกันภัย จำกัด เลขที่ 99/4 หมู่ 12 ต.ป่าแดด อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จึงไปสอบสวนยังสถานที่เกิดเหตุพบกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพคนร้ายและรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ จึงติดตามและสามารถจับกุมตัวนายดิเรกฤทธิ์ได้ที่หอพักจูเนียร์ จ.เชียงใหม่

จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งสองให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุชิงทรัพย์มานานกว่า 3 ปี โดยนายดิเรกฤทธิ์ ทำงานเป็น อปพร.แห่งหนึ่งในอ.หางดง จากนั้นได้ขับรถตระเวนดูลาดเลาตามร้านขายของชำ หลังจากนั้นได้ร่วมกันใช้อาวุธปืนชิงทรัพย์แล้วหลบหนี โดยได้ก่อเหตุที่ร้านวัลภาเภสัช ต.ป่าแดด เมื่อวันที่ 17 พ.ย. และ วันที่ 23 พ.ย. ได้เข้าชิงทรัพย์ร้านแฮปปี้ดรัก ถ.มหิดล ต.ช้างคลาน อ.เมือง วันที่ 24 พ.ย. ชิงทรัพย์ที่ร้านดีดรัก ถ.ช้างคลาน วันที่ 28 พ.ย. ชิงทรัพย์ร้านขายยาอินทนินเภสัช ต.แม่เหียะ อ.เมือง โดยเงินที่ได้นำไปใช้จ่ายเที่ยวเตร่ จนกระทั่งถูกจับกุมตัวในที่สุด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook