สายการบินมาฮาร์นแอร์บินปฐมฤกษ์ภูเก็ต

สายการบินมาฮาร์นแอร์บินปฐมฤกษ์ภูเก็ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ที่ท่าอากาศยานภูเก็ต นายวีระวัฒน์ จันทร์เพ็ญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วย นางบังอรรัตน์ ชินะประยูรผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภูเก็ต สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยว และบริษัททัวร์ที่เกี่ยวข้อง ร่วมให้การต้อนรับสายการบินมาฮาร์นแอร์ ประเทศอิหร่าน ในโอกาสเปิดบินตรงปฐมฤกษ์ จ.ภูเก็ต โดยนำผู้โดยสารจำนวน 200 คน ถึง ท่าอากาศยานภูเก็ต ในวันนี้

นายปราโมทย์ ทรัพย์ดิน ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานดูไบ กล่าวว่า สายการบินมาฮาร์นแอร์ทดลองจัดไฟต์ บินตรงจากกรุงเตหะราน มาลงที่ภูเก็ต ตลอดเดือน มี.ค. 2553 ที่ผ่านมา ซึ่งไดรับการตอบสนองดีมาก จึงขยายเพิ่มเส้นทางบินเตหะราน-ภูเก็ต เป็นเที่ยวบินประจำ ในวันนี้ เป็นเที่ยวบินปฐมฤกษ์อย่างเป็นทางการ โดยกำหนดการบินจากกรุงเตหะราน-ภูเก็ต ทุกวันอังคาร ไปจนถึงวันที่ 13 ม.ค. 2554 และตั้งแต่ 20 ม.ค. 2554 เป็นต้นไป จะเพิ่มเป็น 2 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ทำให้ต่อไปจะมีเที่ยวบินตรงจากประเทศอิหร่าน เข้าไทยเป็นสัปดาห์ละ 12 เที่ยวบิน จากเดิม 10 เที่ยวบิน

อย่างไรก็ตาม การบินตรงเข้ามาภูเก็ตของสายการบินดังกล่าว จะส่งผลดีต่อการท่องเที่ยวของภูเก็ตอย่างมาก เนื่องจากกลุ่มอิหร่านเป็นกลุ่มที่มีการเติบโตสูงสุดในกลุ่มตะวันออกกลาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook