สลด! เด็ก ม.3 จมน้ำดับ หลังลงเล่นสระน้ำของเทศบาล

สลด! เด็ก ม.3 จมน้ำดับ หลังลงเล่นสระน้ำของเทศบาล

สลด! เด็ก ม.3 จมน้ำดับ หลังลงเล่นสระน้ำของเทศบาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักเรียน ม.3 โรงเรียนเขาสมิงวิทยาคม ลงเล่นน้ำในสระของเทศบาลตำบลแสนตุ้ง จ.ตราด ก่อนจมน้ำเสียชีวิต ด้านชุดประดาน้ำใช้เวลาร่วมชั่วโมงค้นหาศพเด็กผู้เคราะห์ร้ายดังกล่าว

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 6 ธ.ค.53 ที่ผ่านมา สภ. เขาสมิง จ.ตราด ได้รับแจ้งจากสมาคมกู้ภัยเขตอำเภอเขาสมิงว่า เกิดเหตุคนจมน้ำเสียชีวิตที่บริเวณสระน้ำ ข้างเทศบาลแสนตุ้ง อ.เขาสมิง จ. ตราด ซึ่งที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำขนาดใหญ่ อยู่ติดกับเทศบาลแสนตุ้งและศาลาเอนกประสงค์ซึ่งเป็นสถานที่สำหรับออกกำลังกาย

ด้านสมาคมกู้ภัยเขตอำเภอเขาสมิงจึงได้ประสานชุดประดาน้ำ ของขลุงมูลนิธิ จ. จันทบุรีเพื่อช่วยค้นหาหาศพโดยใช้เวลาค้นหากว่า 1 ชั่วโมงจึงพบศพดังกล่าว ทราบชื่อต่อมาว่า นายหฤทธิ์ แสงเดือน อายุ 16 ปี นักเรียนชั้นม. 3 โรงเรียนเขาสมิงวิทยาคม สภาพศพสวมเสื้อแขนสั้นสีแดง กางเกงกีฬาสีดำ จากนั้นสมาคมกู้ภัยเขาสมิงนำศพส่งโรงพยาบาลเขาสมิงเพื่อให้ญาติมารับศพไปประกอบพิธีต่อไป

นางสายหยุด คชพร ยายผู้ตาย เล่าเหตุการณ์ว่า ผู้ตายมาบอกว่าจะไปวิ่งออกกำลังกายที่บริเวณศาลาเทศบาลตำบลแสนตุ้ง ซึ่งอยู่ในพื้นที่เดียวกับสระน้ำ โดยปกติแล้วผู้ตายจะมาออกกำลังกายเป็นประจำทุกวัน และไม่เคยเกิดอุบัติเหตุใดๆ จนเมื่อช่วงเย็นลูกสะใภ้ได้มาบอกว่าหลานชายจมน้ำเสียชีวิต

ด้านนายอานนท์ อัมพวัน ผู้เห็นเหตการณ์ เล่าว่า ขณะนั่งคุยโทรศัพท์อยู่ใกล้บริเวณนั้น ได้เห็นผู้ตายลงเล่นน้ำและลากแพไปยังกลางสระน้ำก่อนที่จะจมหายไป จึงไปตามคนมาช่วยเหลือแต่ไม่ทัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook