"เพี๊ยซ-ลูกเกด" สาวเซ็กซี่ในพีทีทีเจ็ตสกี

"เพี๊ยซ-ลูกเกด" สาวเซ็กซี่ในพีทีทีเจ็ตสกี

"เพี๊ยซ-ลูกเกด" สาวเซ็กซี่ในพีทีทีเจ็ตสกี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เพี๊ยซ-ลูกเกด" 2 สาวสุดเซ็กซี่ ในสนาม "พีทีที เจ็ตสกี คิงส์ คัพ-เวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2010"

พื้นน้ำแทบลุกเป็นไฟ เมื่อ สมาคมเจ็ตสกีแห่งประเทศไทย ส่งเทียบเชิญให้ 2 สาวสุดเซ็กซี่ เพี๊ยซ-กนกลดา วิชากุล และ ลูกเกด-กัลยารัตน์ เปี่ยมพิบูลย์ เซ็กซี่ ลีโอเกิร์ล 2010 เป็น "ตัวแทน" ส่งแรงเชียร์นักกีฬาเจ็ตสกีของไทย ในงาน "พีทีที เจ็ตสกีคิงส์คัพ-เวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2010" ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-5 ธันวาคม 2553 ณ บึงราชนก จ.พิษณุโลก ที่ผ่านมา

งานนี้ ทำเอาบรรดานักแข่งไทย และต่างชาติ รวมทั้งผู้เข้าร่วมงานต่างกิ้วก้าวในความเซ็กซี่ของเธอ ชนิดที่เรียกว่า วู้ๆๆๆๆ สาวไทยสวยขนาดนี้เชียวหรอ แถมนักกีฬาไทย ก็สู้แบบขาดใจ อย่างนี้ต้องปรี่เข้าไปถามความรู้สึกของเธอซะแล้ว

"เพี๊ยซ ดีใจมากค่ะ ที่ทางสมาคมเจ็ตสกีฯ เลือก เพี๊ยซ กับ ลูกเกด เป็นตัวแทนคนไทยให้มาเชียร์นักกีฬาเจ็ตสกีไทย ซึ่งนักกีฬาของเราแต่ละคนก็เก่งๆ ทั้งนั้นเลย แม้ว่าแดดจะแรง แต่เพี๊ยซ ก็ไม่ถอยนะ สู้ๆ ทาครีมกันแดดทั้งตัว เพราะกลัวตัวดำ (หัวเราะ) เพราะอยากจะเป็นกำลังใจให้นักกีฬาไทยทุกคน คว้าแชมป์มาให้ได้ โดยเฉพาะ พี่ดุ๊ก เอกชล (หัวเราะ) เพี๊ยซ เชียร์สุดแรงเกิดเลยค่ะ" ฟากเซ็กซี่ลีโอ สาวเกด ก็ไม่ยอมแพ้บอกว่า

"ตอนแรกก็กลัวแดดมากๆ เพราะ ผิวเกด ก็นะ คล้ำนิดๆ ไม่อยากจะคล้ำไปมากกว่านี้ แต่พอเห็นนักกีฬาเจ็ตสกีไทย ของเราลงแข่งเมื่อไหร่ เกดก็สู้เลยค่ะ เอาน้ำไปให้ดื่ม ไปยืนเชียร์อยู่ข้างๆ บอกพี่เค้าว่า สู้ๆ นะคะ อยากให้นักกีฬาของไทย ชนะทุกคน"

"โดยเฉพาะพี่โชคอุทิศ โมลี คนนี้เก่งมาก ลงแข่งเกือบทุกรุ่น แล้วพี่เค้าก็ได้แชมป์ด้วย เกดยังกระโดดตัวลอยเลย ตอนที่พี่เค้าเข้าเป็นที่ 1 เป็นการแข่งขันที่สนุกมาก และเป็นครั้งแรกที่เกดได้เห็นการแข่งขันเจ็ตสกีแบบเต็มๆ ขนาดนี้ค่ะ"


ขอบคุณภาพจาก : siamevent.com

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "เพี๊ยซ-ลูกเกด" สาวเซ็กซี่ในพีทีทีเจ็ตสกี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook