เชือด!! 2 นายพันตำรวจ ค้่ากามสาวลาว

เชือด!! 2 นายพันตำรวจ ค้่ากามสาวลาว

เชือด!! 2 นายพันตำรวจ ค้่ากามสาวลาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(8ธ.ค.) พล.ต.อ. อัศวิน ขวัญเมือง รรท.ผบช.ภ. 1 สั่งการไปยัง พ.ต.อ.สมิทธิ มุกดาสนิท รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรีรักษาราชการผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี ดำเนินการสั่งพักราชการ พ.ต.อ.สงบ อัดโดดดร ผู้กำกับอำนวยการ กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี รักษาการผู้กำกับการตำรวจภูธร สภ.หนองม่วง และ พ.ต.ท.สมพงษ์ อิทธิมีชัย รองผกก.ปป. สภ.หนองม่วง จ.ลพบุรี โดยสอบสวนพบว่านายตำรวจทั้ง 2 นาย เข้าใช้บริการเด็กหญิงชาวลาว โดยเด็กหญิงหลายรายชี้ตัวแล้วว่าสองนายตำรวจใหญ่ไดัเข้าไปใช้บริการจริง

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 3 ส.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ดีเอสไอได้สนธิกำลังกับตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรีและกระทรวงพัฒนาสังคมฯ เข้าตรวจค้นบ้านพักเจ้าหน้าที่ตำรวจยศดาบตำรวจ สังกัดกองสืบสวนสอบสวนจังหวัดลพบุรี มีความสนิทสนมกับนายโรจน์ (นามสมมติ) อายุ 46 ปี ชาวจังหวัดลพบุรีที่ถูกสาวชาวลาว 2 คนที่หลบหนีออกมาได้และให้การกับตำรวจว่าถูกหลอกลวงมาขายบริการทางเพศและยังมีการกักขังเพื่อน ๆ ชาวลาวอีกจำนวนหลายคน  

ด้าน พ.ต.อ.สมิทธิ กล่าวว่า ขณะนี้มีคำสั่งให้นายตำรวจทั้ง 2 ออกจากราชการไว้ก่อนแล้ว ซึ่งได้มีการลงนามไปตั้งแต่วันที่ 7 ธ.ค.ที่ผ่านมา เพื่อไม่นายตำรวจทั้งสองคนให้ใช้ตำแหน่งหน้าที่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับคดีและข่มขู่ผู้เสียหายไม่ให้ได้รับความเป็นธรรม


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook