ชาคริตโต้เสียบนกฉัตรชัยลงหนังอุ๋ยนนทรีย์

ชาคริตโต้เสียบนกฉัตรชัยลงหนังอุ๋ยนนทรีย์

ชาคริตโต้เสียบนกฉัตรชัยลงหนังอุ๋ยนนทรีย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นหนุ่มฮอตเรื่องงานซะจริงๆ ล่าสุด ผู้ชายไม้เลื้อยอย่างชาคริต แย้มนาม ยอมรับ อุ๋ย นนทรีย์ นิมิบุตร ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง ทาบให้หนุ่มชาคริต มารับเล่นหนังประกบคู่ อดีตกิ๊กม่ายสาว มาช่า ซะด้วย งานนี้ต้องจับตาดูตอนต่อไป เพราะ หนุ่มชาคริต บอกยังไม่คอนเฟิร์มเล่นชัวร์หรือเปล่า แต่ก็ยินดีที่จะได้คู่กับ สาว มาช่าอยู่แล้ว พร้อมโต้มาเสียบแทนบทของ นก ฉัตรชัย หนุ่มคริตแจงเล่นคนละบทอยู่แล้วจ้า

" ยังไม่ทราบเลย ก็มีแค่หนังของพี่อุ๋ย แต่ยังไม่ทราบ เพราะตอนนี้พี่อุ๋ย เค้ายุ่งกับตะวันเดือด กับหนังที่เค้าเป็นโปรดิวเซอร์อยู่ แต่เห็นเค้าว่า ย้ายไปมกราคมก็น่าจะได้คุยหลังปีใหม่ อันนี้หนัง แต่ละครยังไม่รู้เลยครับ" ยังไม่ลงหรอ " ยังๆ ต้องดูคิวตัวเองด้วย เรื่องบทใครเล่นอะไรยังไงก็ยังไม่รู้ที่คุยไว้ก็ เคยมีช่า มีผมมี พี่นก ฉัตร แต่ว่าเห็นข่าวมีคนมาถามว่าเปลี่ยนตัวพี่นก ฉัตร เป็นผม ไม่ใช่ เล่น
คนละบทอยู่แล้วมั้งครับ เรื่องราวเป็นยังไงผมยังไม่รู้ แค่ชื่อนักแสดงผมก็อยากเล่นแล้ว" เปอร์เซ็นต์เล่นสูงแค่ไหน " ยังไม่รู้ต้องดูคิว ตามคิวจริงๆ ยังไม่ได้เพราะติด มกราก็มีหนังฝรั่งอีกเรื่อง แล้วก็มีละครอีก ก็ดูว่าคิวมันแบ่งได้ยังไง"

เคลียร์คิวได้ไหมสำหรับเรื่องนี้ " ถ้าไม่ได้ก็ไม่ได้จริงๆ ก็ต้องสละเรื่องนี้ เพราะว่าต้องให้เกียติกับงานที่เรารับมาก่อนด้วย" จะได้มาเล่นกับพี่ช่าอีกครั้งได้ " ไม่มายด์ โอเค ทำไมเป็นการแสดง โธ่เป็นเพื่อนกันไม่มีไรอยู่แล้ว" เค้าว่าหนังก็มีละครก็ด้วย " โห ละครด้วยตายแล้ว ขอบคุณเดี๋ยวรอก่อนได้ไหม ตอนนี้ต้นปีหน้า ก็มีของโพลีพลัส เอ็กแซ็กท์ หนังอีก รายการอีก ซิทคอมอีก ก็ไม่รู้จะยังไงเหมือนกัน" ถ้าได้เล่นแล้วจะเปิดยังไงเมื่อไหร่ " เห็นพี่อุ๋ยส่งเมสเสจ มาวันก่อนว่าเลื่อนไปมกรา ก็ว่าจะโทรไปคุยเรื่องราวมันเป็นยังไง แต่ว่าก็เดี๋ยวโทรกลับๆ เพราะแกถ่ายละครของเอ็กแซ็กท์อยู่ปากช่อง" ถ้าดูบทอะไรแล้วชอบก็เล่นใช่ไหม " ดูบทดูตัวเล่นเรื่องราวเข้าใจก็เล่นไม่เข้าใจก็ไม่เล่นง่ายๆ แค่นี้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook