ทอมซีแจงป็อบปี้321แค่น้องโต้กิ๊กแนน

ทอมซีแจงป็อบปี้321แค่น้องโต้กิ๊กแนน

ทอมซีแจงป็อบปี้321แค่น้องโต้กิ๊กแนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นสาวห้าวขวัญใจสาวๆ จริงๆ สำหรับซี มัณฑนาวี ศิลปินสังกัดค่าย RS ที่งานนี้ระดับความฮอตเทียบชั้นกับรุ่นพี่อย่างอ้อม สุนิสา เลยทีเดียว แถมยังมีข่าวกับสาวๆ ไม่เว้นแต่ละวัน ทั้งน้องป็อบปี้ 321 และอดีตหวานใจหนุ่มน้ำ รพีภัทร อย่างสาวแนน ปิยะดา อีกด้วย

มีข่าวว่าเรากิ๊กกับน้องป็อบปี้ 321 " อ๋อ กับน้องป็อบปี้ คือเราได้ไปทัวร์ภาคเหนือภาคอิสานด้วยกัน (สเปกไหม) น้องเขาก็น่ารักดี คุยแก่ง คุยสนุก ก็คือเป็นเพื่อนเป็นพี่น้องกันมากกว่า (สนิทกันมากไหม) ก็สนิทนะ ตัวซีเองก็รู้จักกับคุณพ่อคุณแม่เขาด้วย เพราะว่าไปกินข้าวด้วยกันบ่อย และก็ไม่ได้สนิทกับน้องเขาคนเดียว ก็สนิทกับคนในวงด้วยเหมือนกัน (จีบไหม) ไม่ เป็นพี่น้องกัน"

กับแนน ปิยะดา " อ๋อ สำหรับแนน คือ ซีไปถ่ายละครด้วยกัน ก็เลยได้รู้จักกันครับ (แนนเป็นไงบ้างป เขาก็น่ารัก ซีเองก็จะใหม่ในเรื่องละคร เขาก็เลยแนะนำในเรื่องการแสดง เราก็จะเกร็งๆ (ระหว่างแนนกับน้องป็อบปี้สนิทกับใครมากกว่ากัน) ก็ต้องเป็นน้องป๊อบปี้อยู่แล้ว เพราะว่าเราทำงานด้วยกัน อยู่ค่ายเดียวกัน ออกงานด้วยกันบ่อย (มีโอกาสจะขายขนมจีบให้แนนไหม) ไม่ครับ " มีข่าวกับสาวๆ เยอะแบบนี้ผู้ใหญ่ว่ายังไงบ้าง "ผู้ใหญ่ว่ายังไงบ้าง ซีก็ยังไม่รู้เลย"

มีโพลออกมาว่า ซีเป็นขวัญใจสาวๆ แล้วยังเป็นขวัญใจเก่งกวางด้วย " (หัวเราะ) ใช่ ตอนนี้ที่ซีไปทำงานต่างจังหวัด ก็เจอเหมือนกัน ก็รู้สึกดีนะ ที่เป็นขวัญใจหลายเพศ ทั้งเด็กละผู้ใหญ่"

เขาบอกว่า เราฮอตถึงขั้นรองจากพี่อ้อม สุนิสา เลย " โอวว อันนั้นคงไม่ถึงนะครับ อันนั้นยกพี่เขาเป็นไอดอลดีกว่าครับ "
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook