แดนเสียดายไม่มีธัญญ่าในสืบสวนป่วนรัก2

แดนเสียดายไม่มีธัญญ่าในสืบสวนป่วนรัก2

แดนเสียดายไม่มีธัญญ่าในสืบสวนป่วนรัก2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ช่วงนี้ ขึ้นแท่นเป็นผู้จัดละครแบบเต็มตัว สำหรับ หนุ่มแดน วรเวช ดานุวงศ์ หลังทำแฟนละครติดอกติดใจกับเรื่องสืบสวนป่วนรักไปแล้ว งานนี้ หนุ่มแดน ก็ยังวางแผนทำภาค 2 ต่อ ที่มีปัญหาตรงที่นักแสดงสาวรุ่นพี่ ธัญญ่า ธัญญาเรศ ติดภารกิจส่วนตัว ไม่พร้อมที่จะกลับมาแสดง งานนี้ เจ้าตัวก็เลยต้องเขียนบทใหม่ แต่ยืนยันว่า ไม่มีการเอานักแสดงคนไหนมาเสียบแทนแน่นอน

ช่วงนี้ มีผลงานอะไรบ้าง "ก็ถ่ายละคร ถ่ายหนัง ถ่ายซิทคอม เตรียมละครตัวเอง และก็ทำงานเพลงตัวเองอยู่ครับ ( หนังเรื่องอะไร) เดี๋ยวรอบวงสรวงดีกว่าครับ เป็นหนังของ สหมงคลฟิล์มครับ (ซิทคอม) ยังบอกไม่ได้ครับ พวกนี้น่าจะได้ดูปีหน้าหมดเลยครับ"

เรื่องละครตัวเองหล่ะ "ก็กำลังจะเปิดกล้องเดือนมกราคมครับ เพราะว่า ตอนนี้เพิ่งเคลียร์เรื่องนักแสดงจบครับ ว่ามีใครเล่นบ้าง (ตกลง ใครมาแทนพี่ธัญญ่า) เรื่องแทนคงไม่มีครับ แต่ว่าเป็นการเขียนบทให้เรื่องราวดำเนินไปได้อยู่ แต่ว่าไม่มีใครมาเล่นเรื่องนี้แทน แต่ว่าเป็นการเพิ่มนักแสดงเข้ามามากกว่า (มีใครเพิ่มเข้ามาบ้าง) มีพี่เจสัน ยัง และโทนี่ รากแก่น (ความแตกต่างระหว่างภาคแรกและภาค 2 เป็นยังไงบ้าง) ข้อแรกเป็นเรื่องภารกิจที่ต้องทำครับ และนักแสดงหลัก ยังอยู่ทุกคน ความน่าสนใจคงน่าจะเป็นภารกิจใหม่ และการเพิ่มตัวพระเอกเข้าใป (ถ้าเรื่องหน้า พี่เขาพร้อม ก็สามารถร่วมงานกันได้) ครับ ก็ยินดีเสมอครับ"

แล้วเราจะทำยังไง เพราะภาคแรก พี่อ่ำ เขาจะคู่กับพี่ธัญญ่า "ก็ต้องรอดูครับ ว่าเราจะปรับไปในทิศทางไหน ก็ยังเชื่อว่า คนจะยังสนุกกับเรื่องราวของคนเรา คือก็เสียดายกับนักแสดงบางท่าน ที่ไม่ได้มาร่วมงานด้วยกันครับ" จะเริ่มถ่ายเมื่อไหร่ "ประมาณกลางๆปีหน้าครับ"

แล้วเรื่องอ่านหละ เพราะเห็นบอกว่าเสนอไปหลายเรื่อง "ก็ทำไปทีละเรื่องครับ เพราะว่าทีมงานเราไม่พอครับ (แอบหวังเป็นละครหลังข่าวบ้างไหม) ก็ไม่ครับ ก็แล้วแต่ทางผู้ใหญ่ครับ" ตอนนี้ทำหลายอย่างเลย เหนื่อยบ้างไหม "ก็มีล้าบ้างครับ บางทีเยอะๆ ร่างกายมันก็ไม่ไหว แต่ของบางอย่างมันเดินต่อไปแล้ว เดี๋ยวมันก็เสร็จครับ ปีหน้าก็คงต้องจัดอะไรให้มันเป็นระเบียบเรียบร้อยบ้าง ควรจะมีเวลาว่างบ้างเพื่อชาร์ตพลังบ้างครับ เราไม่อยากจะทำงานแบบไม่เต็มที่ครับ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook