สไนเดอร์ ลั่นอินเตอร์ต้องแชมป์สโมสรโลก

สไนเดอร์ ลั่นอินเตอร์ต้องแชมป์สโมสรโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ภายหลังจากที่ อินเตอร์ มิลาน ทริปเปิ้ลแชมป์ เมื่อฤดูกาลก่อน ออกไปพ่าย แวร์เดอร์ เบรเมน ที่เยอรมัน 0 - 3 แต่ยังเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ได้เป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม ก็ทำให้บรรยากาศในทีม ค่อนข้างตึงเครียด
อีกครั้ง พร้อมกับมีข่าวลือเกี่ยวกับ การดึง วอลเตอร์ เซงกา อดีตประตูทีมชาติอิตาลี ในยุค 1990 กลับมาคุมทีม รวมถึงการที่ มัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสรจะดัน หลุยส์ ฟิโก ขึ้นทำหน้าที่แทน

ล่าสุด เวสลีย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ชาวดัตช์ ซึ่งพลาดหวังการเข้าชิงรางวัล ฟีฟ่า บัลลงดอร์ ก็ได้ออกมากระตุ้นให้บรรดาเพื่อนร่วมทีมทุกคน รวมใจกันเป็นหนึ่งเดียวอีกครั้ง เพื่อที่จะคว้าแชมป์ สโมสรโลก หรือ ที่เรียกกันว่า รายการฟีฟ่าคลับเวิลด์คัพ ที่จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 8 - 18 ธ.ค. นี้ ที่เมืองอาบูดาบี สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

โดย ทีมงูใหญ่นั้น จะลงสนามนัดแรก ในรอบ 4 ทีมสุดท้าย ในวันที่ 15 ธ.ค. นี้ ซึ่งจะพบกับทีมที่มาจากรอบคัดเลือก ระหว่างทีมจากโซนเอเชีย หรือ โอเชียเนีย ต่อไป

ทั้งนี้ บรรดาสื่อในอิตาลี ต่างฟันธงตรงกันว่า หากอินเตอร์ พลาดแชมป์รายการนี้ ก็จะเป็นการสิ้นสุดการทำงาน ในถิ่นจูเซปเป เมียซซา ของเบนิเตช ด้วยเช่นกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook