หมอระบุอาการโตมี่ทรงตัวญาติพึ่งปฏิหาริย์

หมอระบุอาการโตมี่ทรงตัวญาติพึ่งปฏิหาริย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายแพทย์สกล สุขพรม นายแพทย์ศัลยกรรมประสาท โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า จังหวัดนนทบุรี เปิดเผยอาการบาดเจ็บล่าสุด ของ ด.ช.โภคิน ดีผิว หรือ น้องโตมี่ อายุ 12 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บจากการถูกกระสุนปืน ยิงเข้าที่บริเวณศีรษะว่า อาการล่าสุด ของน้องในขณะนี้ อาการยังคงที่ และไม่รู้สึกตัว ไม่ตอบสนองต่อความเจ็บปวด ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลา แต่รักษาไปตามอาการเท่านั้น แต่ยังไม่พบโรคแทรกซ้อน

ทั้งนี้ แพทย์ระบุว่า อาการนั้นมีแนวโน้มที่ไม่ค่อยดี และจากการสอบถามจากญาติของน้องโตมี่นั้น ยังคงยืนยันให้ทาง โรงพยาบาลยื้อชีวิตอย่างถึงที่สุด จนกว่าจะถึงจุดที่ไม่สามารถยื้อชีวิตต่อไปได้

อย่างไรก็ตาม ทางด้าน นายจักรพันธุ์ ดีผิว พี่ชายที่เดินทางมาพร้อมกับปู่ และญาติคนอื่นๆ ระบุว่า ตอนนี้ยังทำใจไม่ได้ และไม่ประสงค์จะบริจาคอัยวะตามคำร้องขอของหมอ โดยได้ขอให้รักษาต่อไป ถึงที่สุด ซึ่งขณะนี้ทางญาตินั้น ยังคงเชื่อว่า จะมีปาฏิหาริย์เกิดขึ้น พร้อมกันนี้ ระบุว่าตนได้สวดมนต์และขอพร ให้น้องฟื้น ซึ่งเงินที่ได้รับจากการบริจาคเงินนั้น ก็นำไปทำบุญ เพื่อต่อชีวิตให้ด้วย ส่วนการดำเนินคดีนั้น ก็ได้รับการยืนยันจากทางตำรวจว่า จะดำเนินคดีให้เต็มที่ ส่วนตนไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ กับครอบครัวอื่น และขอให้เกิดขึ้นกับครอบครัวตนเป็นคนสุดท้าย ส่วนคนร้ายก็อยากให้ได้ผลกระทำด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook