แม่แจ้งจับลูกทรพี หลังทุบตี-ขโมยข้าวไปขาย

แม่แจ้งจับลูกทรพี หลังทุบตี-ขโมยข้าวไปขาย

แม่แจ้งจับลูกทรพี หลังทุบตี-ขโมยข้าวไปขาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่สุดทนแจ้งตำรวจจับลูกขี้ยา เมาเหล้า ดมกาว งานไม่ทำขอแต่เงินไม่ให้ก็ทุบตี ล่าสุดขโมยข้าวที่เก็บไว้กินไปขาย 

(9 ธ.ค.) สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งจากเหตุ นางละไม นาชัยลาน อายุ 66 ปี ให้ไปจับกุมนายวันชัย นาชัยลาน อายุ 39 ปี ซึ่งเป็นลูกชาย หลังก่อเหตุขโมยข้าวเปลือกในยุ้งฉางไปขาย และยังทำร้ายพ่อแม่จนได้รับบาดเจ็บ โดยเร่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวมาลงโทษตามกฎหมาย

นางละไม นาชัยลาน กล่าวว่า ลูกชายกินทั้งเหล้า ดมกาว ไม่ทำงาน เอาแต่มาขอเงินพ่อแม่ ถ้าไม่ได้เงินก็ทุบตีทำร้ายร่างกายโดยเฉพาะผู้เป็นพ่อที่ต้องทนกับลูกชายคนนี้มานานมาก จนล่าสุดตนเองทนไม่ได้จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะลูกชายขโมยข้าวเปลือกไป 8 กระสอบ มูลค่าประมาณ 1,600 บาท

แม้เป็นจำนวนเงินไม่มากแต่ข้าวเปลือกที่เพิ่งเก็บเกี่ยวเพื่อเก็บไว้กินในครอบครัวเพราะทุกวันนี้ต้องเป็นคนหาเลี้ยงครอบครัว ซ้ำยังต้องมาแบกรับภาระลูกชายที่ไม่ได้เรื่องได้ราวอีก นอกจากนี้ยังรู้สึกเสียใจที่ลูกมาขโมยข้าวไปซึ่งจริง ๆ แล้วมาขอก็ได้ไม่จำเป็นต้องขโมย อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปจับตัวมาลงโทษตามกฎหมายบ้านเมืองอย่างเด็ดขาดจะได้ไม่ไปสร้างความเดือดร้อนให้กับคนอื่น

ด้าน พนักงานสอบสวน สภ.เมืองกาฬสินธุ์ กล่าวว่า สำหรับประวัติผู้ต้องหารายนี้เคยมีคดีลักทรัพย์ติดตัวและอยู่ระหว่างรอลงอาญา โดยได้เข้าไปขโมยเหล้าในร้านอาหารชื่อดังของจ.กาฬสินธุ์ ส่วนคดีนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีเบื้องต้นคงจะเป็นคดีลักทรัพย์ ส่วนคดีสารเสพติดต้องตรวจสอบปัสสาวะและร่างกายผู้ต้องหาอีกครั้ง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook