2โจร จ่อยิงสารวัตรกำนันสงขลา ต่อหน้าเมีย

2โจร จ่อยิงสารวัตรกำนันสงขลา ต่อหน้าเมีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกิดเหตุยิงกันตายบน ถนนสายบ้านหนองโด หมู่ 1 ตำบล อำเภอสิงหนคร จังหวัดสงขลา หลังพนักงานสอบสวนและชุดสืบสวน สภ.ม่วงงาม ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเพียงกองเลือดอยู่ริมถนน ส่วนผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บคือ นายผิน จันทร์เพ็ง อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 80 หมู่ 7 ตำบลทำนบ อำเภอสิงหนคร จังหวัดสงขลา มีตำแหน่งเป็นสารวัตรกำนันตำบลทำนบ และหัวหน้ารักษา
ความปลอดภัยของโรงงานอาหารแช่แข็ง บริษัท ซี เวลท์ โฟรเซ่น ฟู้ด จำกัด ในพื้นที่ตำบลทำนบ ชาวบ้านที่ขับรถผ่านมาได้ช่วยกันนำตัวส่ง โรงพยาบาลสิงหนคร แต่เสียชีวิตระหว่างทาง โดยถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่ศีรษะ 1 นัด และคอ 1 นัด และกลางหลังอีก 1 นัด

จากการสอบสวนทราบว่า ขณะ นายผิน และ นางสมผิว เขตทองสง อายุ 49 ปี ภรรยาน้อย ได้นำรถเข็นเดินออกไปตัดหญ้าให้วัวกินกลางทุ่ง ระหว่างทางมีคนร้าย ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบชนิดและทะเบียนตามประกบ และมือปืนที่นั่งซ้อนท้าย ได้ชักอาวุธปืนออกมาจ่อยิงเข้าที่ศีรษะ 1 นัด จนล้มลงริมถนนและลงมากระหน่ำยิงอีก 2 นัดซ้อน ต่อหน้าภรรยาน้อยที่ส่งเสียงกรีดร้องด้วยความตกใจ สำหรับสาเหตุของการสังหาร เจ้าหน้าที่ กำลังอยู่ระหว่างสอบสวนผู้ใกล้ชิด เบื้องต้น มุ่งประเด็นเรื่องความขัดแย้งส่วนตัว และเรื่องชู้สาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook