เอฟเอเร่งเจรจายักษ์เขียวอุ่นแข้งแทนไทย

เอฟเอเร่งเจรจายักษ์เขียวอุ่นแข้งแทนไทย

เอฟเอเร่งเจรจายักษ์เขียวอุ่นแข้งแทนไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เดลี สตาร์ สื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ใกล้จะบรรลุข้อตกลงในการเจรจาเพื่อให้ "ยักษ์เขียว" ไอร์แลนด์ เตะอุ่นเครื่องกับทีมชาติอังกฤษ ที่กรุงดับลิน ในวันเดียวกับที่เคยกำหนด ว่าจะเดินทางมายังอุ่นแข้งกับทีมชาติไทย ที่ กรุงเทพฯ

รายงานของสื่อผู้ดี ระบุว่า เจ้าหน้าที่ของเอฟเอ กำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจากับทีมสมาคมฟุตบอลไอร์แลนด์ เพื่อที่จะให้ทั้ง 2 ทีม เตะอุ่นเครื่องอีกครั้ง นับตั้งแต่ปี 1995 ซึ่งต้องถูกยกเลิกไป หลังจากแข่งไปได้เพียง 27 นาที จากเหตุวุ่นวายจากแฟนบอลในสนาม แลนส์ดาวน์ โรด

โดยโปรแกรมเตะที่มีการกำหนดคร่าวๆ นั้น ตรงกับวันที่ 8 มิ.ย.ปีหน้า หลังจากเอฟเอ ตัดสินใจที่จะถอนโปรแกรมเตะอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทย เนื่องจากไม่พอใจ กรณีที่ นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ไม่โหวตให้อังกฤษ ในการคัดเลือกเจ้าภาพฟุตบอลโลกปี 2018 เมื่อวันที่ 2 ธ.ค.ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม อังกฤษ ยังไม่ได้แถลงข่าว การยกเลิกแมตช์อุ่นแข้งกับทีมชาติไทยอย่างเป็นทางการ แต่โอกาสที่จะเกิดแม็ตช์อุ่นเครื่องกับทีมชาติไทยนั้น ริบหรี่เต็มที หากการเจรจาของอังกฤษ กับ ไอร์แลนด์ บรรลุข้อตกลง และเตะอุ่นเครื่องตามกำหนดเดิม ที่วางไว้ในวันที่ 8 มิ.ย. 54
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook