คนขับรถขนผักงง! มีชิ้นส่วนขาห้อยติดท้ายรถ

คนขับรถขนผักงง! มีชิ้นส่วนขาห้อยติดท้ายรถ

คนขับรถขนผักงง! มีชิ้นส่วนขาห้อยติดท้ายรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดอุบัติเหตุถกระบะชนกับรถ จยย. คนซ้อนขาขาด คนแจ้งจส.100 เห็นขาติดอยู่ท้ายรถขนผัก คนขับปฎิเสธไม่ได้ชน งงติดมาได้อย่างไร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.45 น.(10ธ.ค.) บนถนนสายเอเชีย ขาล่องเข้ากรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่กู้ภัย รับแจ้งเหตุรถกระบะชนกับรถ จยย. เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขาขาด จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ พบ รถ จยย.ยามาฮ่านูโว สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน มลข 967 กทม. พลิกคว่ำอยู่ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ซึ่งคนซ้อนท้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส ขาขาด นายวินัย ธรรมา อายุ 26 ปี โดยชิ้นส่วนของขาไม่พบในที่เกิดเหตุ ต่อมา มีคนโทรเข้ามาแจ้งยัง จส.100 ว่า พบรถปิกอัพ สีเขียว หมายเลขทะเบียน บง 2290 อ่างทอง บรรทุกผักมาเต็มคันรถ มีขาที่สวมถุงเท้าสีขาวติดอยู่ที่หูแหนบใต้ท้องรถ บริเวณด่านบางปะอิน แต่ตามไม่ทัน

ต่อมาเวลา 11.45 น. นายจำนงค์ น้ำสุวรรณ ผู้ขับรถปิกอัพ ได้โทรเข้ามายัง จส.100 พร้อมปฏิเสธว่า ไม่ได้ขับรถชน จยย. คันดังกล่าว โดยระบุว่า ขณะที่ผ่านยังจุดเกิดเหตุ เหมือนตนขับรถโดนหมวกกันน็อคสีขาวที่ตกอยู่กลางถนน โดยไม่ทราบเลยว่ามีขาของผู้บาดเจ็บติดมาด้วย อีกทั้งบนถนนก็ไม่มีไฟส่องสว่าง ระหว่างทางก็ไม่ได้มีรถคันอื่นส่งสัญญาณแจ้งเหตุแต่อย่างใด จึงขับมาเรื่อยๆ จนมาเปิดฟังวิทยุ จส.100 จึงทราบว่า รถของตนมีขาของผู้บาดเจ็บติดมา ขณะนี้ ได้จอดรถรอเจ้าหน้าที่กู้ภัยอยู่ที่ลานจอดรถตลาดบางกะปิ เพื่อให้เจ้าหน้าที่มานำขาไปต่อกับผู้บาดเจ็บต่อไป

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้ดำเนินการนำขาของผู้บาดเจ็บส่งให้มูลนิธิพุทไธสวรรย์ของจังหวัดอยุธยา เพื่อนำส่งโรงพยาบาลราชธานี จังหวัดพระนครศรีอยุธยาเรียบร้อยแล้ว โดยทางผู้ได้รับบาดเจ็บขณะนี้แพทย์ได้นำตัวส่งเข้ารักษาที่ห้องไอซียูเพื่อทำการต่อขาที่ขาด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook